Sôi nổi Hội diễn tiếng hát cán bộ, giáo viên Thủ đô

GD&TĐ - Sáng nay (29/10), Sở GD&ĐT Hà Nội tổ chức Hội diễn văn nghệ “Tiếng hát cán bộ quản lý và giáo viên Thủ đô” năm 2019 với sự tham gia của đông đảo các thầy cô giáo, các em học sinh.

Các tiết mục tham gia hội diễn
Các tiết mục tham gia hội diễn

Đến tham dự và động viên các thầy cô giáo, các em học sinh tại Hội diễn có ông Chử Xuân Dũng- Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội; ông Phạm Xuân Tài -  Phó Chủ tịch UBND quận Tây Hồ; ông Lê Hồng Vũ- Trưởng phòng GD&ĐT quận Tây Hồ.

Phát biểu khai mạc Hội diễn, ông Lê Hồng Vũ- Trưởng Phòng GD&ĐT quận Tây Hồ cho biết: Hội thi được tổ chức nhân kỷ niệm 65 năm thành lập ngành GD-ĐT Hà Nội (10/1954 - 10/2019), 90 năm thành lập Công đoàn Việt Nam.

Hội thi thu hút sự tham gia của đông đảo cán bộ quản lí giáo dục, giáo viên, học sinh, mang lại những kết quả đáng khích lệ, góp phần vào công tác giáo dục thẩm mỹ, giáo dục tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống cho cán bộ, giáo viên, học sinh.

Triển khai từ tháng 9/2019, Hội diễn văn nghệ “Tiếng hát cán bộ quản lý và giáo viên Thủ đô” năm 2019 đã nhận được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của các cấp lãnh đạo cùng sự ủng hộ, hưởng ứng nhiệt tình của cán bộ quản lí, giáo viên, học sinh.

Nhiều tiết mục đặc sắc được tuyển chọn tham dự hội diễn
Nhiều tiết mục đặc sắc được tuyển chọn tham dự hội diễn

Những điệu múa, bài hát mang đến cho Hội diễn vừa là tình cảm, niềm tự hào, vừa tái hiện lại những bước đường xây dựng, trưởng thành và phát triển của ngành GD&ĐT. Âm hưởng của thời gian, dòng tình cảm của quê hương, đất nước, với Thủ đô và với ngành giáo dục được thắp lên từ những tiết mục văn nghệ đặc sắc.

Sau khi kết thúc Hội diễn cấp trường, các đơn vị tích cực tham gia Hội diễn cấp quận, huyện, xã, cụm và đã lựa chọn ra được nhiều gương mặt tiêu biểu với những tiết mục đặc sắc để tham dự Hội diễn cấp khu vực.

Các tiết mục tham gia hội diễn
Các tiết mục tham gia hội diễn

Hội diễn khu vực 2 diễn ra 48 tiết mục đến từ 10 Phòng GD&ĐT: Tây Hồ, Hoàn Kiếm, Ba Đình, Đống Đa, Thanh Xuân, Sóc Sơn, Gia Lâm, Long Biên, Mê Linh, Đông Anh; 6 cụm trường THPT: cụm Sóc Sơn - Mê Linh, cụm Gia Lâm - Long Biên, cụm Ba Đình - Tây Hồ, cụm Đông Anh, cụm Hoàn Kiếm - Hai Bà Trưng, cụm Đống Đa.

Để góp phần Hội diễn thành công, những người cầm cân nảy mực là các thành viên ban giám, đều các các giảng viên nổi tiếng tại Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, Học viện Múa Việt Nam, Nhạc viện Hà Nội.

Một tiết mục tại hội diễn:

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.