HUFLIT chào đón hơn 2.000 tân sinh viên

GD&TĐ - Trường ĐH Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM (HUFLIT) vừa long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2019 – 2020. Trong năm học mới, nhà trường chào đón hơn 2.000 tân sinh viên khóa 2019 trúng tuyển học tập tại trường.

Tập thể sư phạm HUFLIT vui mừng trong ngày khai giảng  năm học mới.
Tập thể sư phạm HUFLIT vui mừng trong ngày khai giảng năm học mới.

Đến dự khai giảng có đại diện Bộ GGD&ĐT, Sở GD&ĐT TP.HCM cùng với tập thể cán bộ, giảng viên, sinh viên và các đối tác doanh nghiệp đồng hành cùng nhà  trường trong suốt thời gian qua.

TS Trần Thanh Nhàn - Phó Hiệu trưởng phụ trách HUFLIT đánh trống khai giảng năm học 2019-2020

TS Trần Thanh Nhàn  - Phó Hiệu trưởng phụ trách HUFLIT đánh trống khai giảng năm học 2019-2020

Phát biểu tại buổi lễ, TS Trần Thanh Nhàn  - Phó Hiệu trưởng phụ trách HUFLIT chúc mừng các tân sinh viên khóa 2019 của trường và hy vọng các tân sinh viên sẽ cố gắng phấn đấu học tập, rèn luyện để đạt thành tích tốt nhất cho bản thân.

Đồng thời, TS Trần Thanh Nhàn cũng lưu ý về phương hướng, nhiệm vụ trong năm học 2019 – 2020, kêu gọi tập thể sư phạm nhà trường luôn lấy phương châm “Đoàn kết – Hợp tác – Kỷ cương – Chất lượng – Phát triển” làm kim chỉ nam để hoàn thành nhiệm vụ trọng tâm trong năm học mới.

Nghi thức trao cờ truyền thống cho tân inh viên khóa 2019.
Nghi thức trao cờ truyền thống cho tân inh viên khóa 2019.

Tại buổi lễ, nhà trường đã công bố quỹ học bổng năm học 2019 – 2020 trích từ quỹ của trường trị giá 2,5 tỷ đồng và tiếp nhận hơn 500 triệu đồng được hỗ trợ từ các công ty doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân. 

Đồng thời, nhà trường đã trao giấy khen, học bổng tuyên dương 2 thủ khoa cấp trường; 22 thủ khoa ngành, 49 tân sinh viên đạt thành tích cao trong kỳ tuyển sinh vừa qua. Ngoài ra, nhà trường cũng trao học bổng năm học 2018 – 2019 cho các sinh viên diện chính sách.

Dịp này, nhà trường cũng đã khen thưởng cho 12 giảng viên và 17 sinh viên đạt thành tích tiêu biểu tại các cuộc thi toàn quốc với tổng kinh phí hơn 1 tỷ đồng.

Tiết mục văn nghệ chào mừng năm học mới của HUFLIT
Tiết mục văn nghệ chào mừng năm học mới của HUFLIT

Theo TS Trần Thanh Nhàn – Phó Hiệu trưởng phụ trách HUFLIT, qua 27 năm hình thành và phát triển, với phương châm “Vì mục tiêu chất lượng đào tạo” nhà trường luôn không ngừng nâng cao, đổi mới phương pháp giảng dạy nhằm mục đích đào tạo ra những thế hệ sinh viên không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn thành thạo các kỹ năng, giao tiếp xã hội.

“HUFLIT luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh và học sinh khi tham gia xét tuyển vào ĐH với nhiều ngành có thế mạnh của trường là Ngoại ngữ và Tin học” - TS Trần Thanh Nhàn chia sẻ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ