Hy hữu hãng hàng không sơn sai tên mình trên máy bay

GD&TĐ - Các hãng hàng không thường sơn tên của hãng bên ngoài những chiếc máy bay mà mình sử dụng như một cách để quảng bá thương hiệu và hình ảnh. Tuy nhiên hãng hàng không Cathay Pacific (Hồng Kông) lại mắc phải một sai lầm hy hữu khi sơn sai chính tên của mình trên máy bay mà hãng sử dụng.

Hy hữu hãng hàng không sơn sai tên mình trên máy bay

Mọi chuyện bắt đầu từ hôm thứ Tư (19/9) vừa qua khi một hành khách đăng tải lên mạng xã hội hình ảnh chiếc máy bay của hãng hàng không Cathay Pacific, với tên của hãng được sơn bên ngoài máy bay là “Cathay Paciic”, thiếu đi một chữ “F”.

Hình ảnh tên của hãng hàng không Cathay Pacific bị sơn sai trên máy bay của hãng
Hình ảnh tên của hãng hàng không Cathay Pacific bị sơn sai trên máy bay của hãng

Hình ảnh đã lập tức “gây sốt” và được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng đây thực chất là một hình ảnh đã được chỉnh sửa bởi lẽ một hãng hàng không khó có thể phạm phải sai lầm hy hữu như vậy. Tuy nhiên mọi chuyện đã được sáng tỏ khi hãng hàng không Cathay Pacific xác nhận nhầm lẫn trên trang Facebook chính thức của hãng.

“Ồ, trang phục đặc biệt này sẽ không tồn tại lâu. Cô ấy sẽ quay trở lại cửa hàng”, Cathay Pacific bình luận hài hước kèm theo hình ảnh chiếc máy bay của hãng bị sơn sai tên.

Hiện vẫn chưa rõ trách nhiệm cho sai lầm hy hữu này, tuy nhiên Cathay Pacific có thể sẽ phải tốn hàng ngàn đô la để sửa lại sự cố này. Bên cạnh đó hãng cũng chịu nhiều lời chê cười từ phía cộng đồng mạng sau khi sự cố được chia sẻ.

Phần tên sơn sai đã được che lại và chờ sửa chữa
Phần tên sơn sai đã được che lại và chờ sửa chữa

“Thật khó tin, làm sao một lỗi sơ đẳng như vậy lại xuất hiện trên một chiếc máy bay lớn như thế? Họ không kiểm tra lại máy bay trước khi đem vào khai thác hay sao?”, một cư dân mạng bình luận.

“Bao nhiêu con người lại không thể phát hiện ra lỗi này sao? Thật không thể tin được”, một cư dân mạng khác nhận xét.

Trong khi đó một vài cư dân mạng lại hài hước cho rằng thực chất đây là “chiêu PR” của Cathay Pacific, khi cố ý để lại lỗi sơ đẳng này cho mọi người phát hiện thấy, từ đó tên tuổi và thương hiệu của hãng hàng không này càng được nhiều người biết đến hơn.

Theo Dantri.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ