Hơn 200 đôi vợ chồng kiện công ty nhiếp ảnh vì hình cưới quá xấu

Bỏ ra cả đống tiền để lưu lại khoảnh khắc ngày cưới, nhưng những gì các đôi vợ chồng Anh nhận được là ảnh bị nhòe, mất nét.

Hơn 200 đôi vợ chồng kiện công ty nhiếp ảnh vì hình cưới quá xấu

Theo The Mirror, hơn 200 đôi vợ chồng ở Anh đang khởi kiện một công ty chụp ảnh cưới không chỉ bởi chất lượng ảnh vô cùng tệ hại, xấu hơn cả chụp điện thoại, mà còn bởi thái độ đi muộn về trễ, bỏ bê khách hàng.

Công ty này có tên Treasured Moments Photography, được điều hành bởi đôi vợ chồng lừa bịp Darren và Adele McDonagh. Theo các cáo buộc, hai người này đã kiếm hơn 100.000 bảng Anh (khoảng 3 tỷ đồng) cho các dịch vụ chụp hình đám cưới.

Tuy nhiên, các khách hàng cực kỳ bực bội khi vài tháng trời mới nhận được ảnh, nhưng bức nào cũng rung, mất nét... Nhiều đôi phải nhờ người thân gửi ảnh chụp từ điện thoại, để lưu giữ lại những giây phút quý giá.

Cô dâu Chantelle vô cùng bực bội khi nhận được những bức hình cưới nhòe, rung. Ảnh: The Mirror.

Cô dâu Chantelle vô cùng bực bội khi nhận được những bức hình cưới nhòe, rung. Ảnh: The Mirror.

Chantelle và David Maconochie là đôi vợ chồng bị lừa gần đây nhất. Họ đã bao trọn gói dịch vụ chụp hình của công ty, với chi phí 500 bảng Anh.

"Khi Adele đến, cô ta nói rằng hôm nay là kỷ niệm ngày mất của con cô ấy, và đòi hỏi DJ phải chơi nhạc sớm để kết thúc đám cưới để về nhà nghỉ ngơi. Cô ta còn khóc lóc suốt buổi lễ. Bức hình duy nhất chụp lại khoảnh khắc khiêu vũ của chúng tôi rất mờ, Adele lại chụp từ đằng sau nên tất cả những gì có trong hình là mông của chồng tôi", Chantelle kể lại.

Sau nhiều tháng chờ đợi kèm thúc giục, Chantelle và chồng phải đến tận nhà của Adele để nhận những bức ảnh chưa hề được chỉnh sửa trong một chiếc USB. Những tấm hình trong đó xấu, rung, nhòe, khiến họ không thể làm nổi một cuốn album.

Nhiều đôi vợ chồng khác sau đó cũng lên tiếng tố cáo công ty chụp ảnh cưới này. Họ cho hay Darren và Adele McDonagh luôn viện các lý do phải vào bệnh viện, tai nạn, mất người thân... để không cung cấp những bức ảnh cưới đúng hẹn.

Những bức hình mất nét, nhòe nhoẹt được chụp bởi đôi vợ chồng lừa đảo, hoàn toàn không biết chụp hình. Ảnh: The Mirror.

Những bức hình mất nét, nhòe nhoẹt được chụp bởi đôi vợ chồng lừa đảo, hoàn toàn không biết chụp hình. Ảnh: The Mirror.

 Ella Stevenson, một khách hàng khác cho hay: "Tôi mất 350 bảng nhưng không nhận được bức ảnh nào. Thậm chí, theo hợp đồng, họ phải trang trí cả phòng tân hôn cho chúng tôi, nhưng rồi lại thoái thác. Cuối cùng chồng tôi phải làm việc này".

"Tôi đặt họ chụp ảnh vì thấy được chấm 5 sao trên Facebook, nhưng hóa ra họ đã xóa tất cả những bình luận không hay. Sau khi đã đặt cọc xong số tiền, tôi mới tìm thấy một bài đăng nói về việc họ đã huỷ chụp cho một lễ cưới lúc 10 giờ nhưng chỉ thông báo cho cô dâu vào 2 giờ trước đó", Tracey Louise, một nạn nhân khác cho biết.

Trước những lời cáo buộc trên, đôi vợ chồng Darren và Adele McDonagh đã phải hoàn tiền cho nhiều khách hàng. Họ tuyên bố phá sản sau đó. 

Theo Vnexpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Thắng cử giúp tăng vị thế

GD&TĐ - Ở lần bầu cử Tổng thống Nga năm nay, cả trong lẫn ngoài nước Nga đều dự đoán và tin chắc rằng Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin sẽ lại đắc cử.
Minh họa/INT

Quyền và trách nhiệm công vụ

GD&TĐ - Có thể thấy, để có nền công vụ hiệu lực, hiệu quả, ngoài các quy định pháp luật, yếu tố quan trọng là tinh thần trách nhiệm.