“Học sâu nhớ lâu từ vựng cùng PMS” cùng kỷ lục gia Guinness về trí nhớ

GD&TĐ -Hôm nay (18/12), báo Sinh Viên Việt Nam – Hoa Học Trò, diễn ra chương trình tọa đàm Học sâu nhớ lâu từ vựng cùng PMS cùng kỷ lục gia guinness về trí nhớ Tiến sĩ, Bác sĩ Biswaroop Roy Chowdhury.

Tiến sĩ, Bác sĩ Biswaroop Roy Chowdhury đã giới thiệu Phương pháp ghi nhớ bằng PMS (Personal Meaning System – Hệ thống ý nghĩa cá nhân) do ông nghiên cứu và phát triển.
Tiến sĩ, Bác sĩ Biswaroop Roy Chowdhury đã giới thiệu Phương pháp ghi nhớ bằng PMS (Personal Meaning System – Hệ thống ý nghĩa cá nhân) do ông nghiên cứu và phát triển.

Chương trình do báo Sinh Viên Việt Nam- Hoa Học Trò và Trung tâm Anh ngữ Langmaster phối hợp tổ chức.Tiến sĩ, Bác sĩ Biswaroop Roy Chowdhury là tác giả của hai cuốn sách đang được Trung tâm Anh ngữ Langmaster phát hành độc quyền tại Việt Nam là Ứng dụng siêu trí nhớ trong học tập và Học sâu nhớ lâu từ vựng cùng PMS.

Diễn giả của chương trình Tiến sĩ, Bác sĩ Biswaroop Roy Chowdhury là Tổng Giám đốc Tổ chức kỷ lục Châu Á, Chủ tịch Tổ chức kỷ lục Ấn Độ, Kỷ lục gia duy nhất giữ 2 kỷ lục Guinness thế giới về năng lực não bộ và cơ thể.

Ông là tác giả hơn 25 cuốn sách về tâm trí và cơ thể. Tiểu sử của ông được ghi trong sách Who"s Who in the World phiên bản 2013. Ông đã thành công với trên 2.000 hội thảo tại hơn 200 thành phố trên toàn thế giới.

 Tại buổi tọa đàm, Tiến sĩ, Bác sĩ Biswaroop Roy Chowdhury đã giới thiệu Phương pháp ghi nhớ bằng PMS (Personal Meaning System – Hệ thống ý nghĩa cá nhân) do ông nghiên cứu và phát triển.

Đây là phương pháp rất hiệu quả để ghi nhớ ý nghĩa của từ vựng bằng cách tạo ra vô số “liên kết” trong não của người học. Phương pháp này đã được triển khai tại hệ thống trung tâm Anh ngữ Langmaster và đem lại kết quả vượt bậc cho người học.

“Học sâu nhớ lâu từ vựng cùng PMS” cùng kỷ lục gia Guinness về trí nhớ ảnh 1

Tiến sĩ, Bác sĩ Biswaroop Roy Chowdhury đã giới thiệu Phương pháp ghi nhớ bằng PMS

Cuốn sách Học sâu nhớ lâu từ vựng cùng PMS với những bài học thú vị, sinh động, trực quan sẽ cung cấp cho bạn đọc không chỉ là phương pháp học tiếng Anh mà còn là cách tư duy, tìm hiểu nguyên nhân gốc rễ của vấn đề, giúp cho từ vựng đi sâu vào trí nhớ của bạn.

Cuốn sách gồm 4 chương: Chương 1: Đặt vấn đề; Chương 2: Nguyên nhân gốc rễ; Chương 3: Lý thuyết về hệ thống PMS; Chương 4: Ứng dụng PMS trong học từ vựng tiếng Anh.

Cuốn sách Ứng dụng siêu trí nhớ trong học tập nhằm chỉ cho bạn đọc cách tận dụng trí nhớ của mình và ứng dụng nó vào thực tế. Với các kinh nghiệm đúc rút từ bản thân và nghiêm cứu thực tế xã hội, tác giả TS. Biswaroop Roy Chowdhury mang đến cho bạn hệ thống rèn luyện trí nhớ giúp tăng cường khả năng quan sát, khả năng tập trung và khả năng phân loại, nhờ đó trí nhớ của bạn có thể lưu trữ mọi thực tế mà không tốn nhiều công sức.

Cuốn sách gồm 9 chương: Chương 1: Công thức trí nhớ bí mật; Chương 2: Đừng bao giờ quên các cuộc hẹn; Chương 3: Làm thế nào để suy nghĩ như một thiên tài trí nhớ; Chương 4: Ghi nhớ nghĩa các từ tiếng Anh; Chương 5: Phương pháp 3 bước để thực hiện một bài thuyết trình xuất sắc; Chương 6: Trí nhớ thông thái trong chính tả;Chương 7: 10 mẹo để tăng 10% điểm trong mọi kì thi.

Tặng kèm mỗi cuốn sách là các cơ hội được nhận: DVD học tiếng Anh giao tiếp dành cho người mất gốc, thẻ kiểm tra trình độ tiếng Anh miễn phí tại Langmaster, thẻ trải nghiệm phương pháp học tiếng Anh hiện đại nhất tại Langmaster.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Cơ chế đặc thù

GD&TĐ - Luật Giáo dục năm 2019 đặt ra yêu cầu cao hơn đối với trình độ chuẩn được đào tạo của giáo viên mầm non, tiểu học, THCS.