Hòa Minzy mắc lỗi makeup không ngờ

Hòa Minzy mắc lỗi makeup không ngờ

Vừa mới đây cô ca sĩ Hòa Minzy đã "kêu cứu" trên trang cá nhân của mình vì đôi mắt của cô bị sưng to, ửng đỏ và nổi cộm khá lớn ảnh hưởng đến nhan sắc cũng như sức khỏe. Sở dĩ xảy ra tình trạng như vậy là do Hòa Minzy đã không tẩy trang kỹ, đặc biệt vùng mắt cần phải có nước tẩy trang chuyên biệt. 

Là một ca sỹ, khi đi diễn thường xuyên phải Makeup đậm để biểu diễn. Vùng mắt luôn bị chồng bởi các lớp phấn mắt cộng thêm với việc sử dụng sản phẩm như kẻ mắt chống nước hoặc mascara dày đặc làm cho việc tẩy trang trở thành một vấn đề khó khăn.

Nếu như tẩy trang không kỹ sẽ làm bẩn vùng mắt, mọc mụn và mạnh hơn là nhiễm trùng nặng như tình trạng của Hòa Minzy. 

Cận cảnh đôi mắt sưng của Hòa Minzy.

Có thể nhiều người không biết rằng nước tẩy trang thông thường không đủ độ để tẩy đi những lớp trang điểm đậm đà, vùng mắt có những nếp gấp hay khóe mắt mà nước tẩy trang thông thường không chạm đến được cho nên phải có những nước tẩy trang chuyên dụng cho mắt - môi. 

Hình ảnh của Hòa Minzy là lời cảnh tỉnh cho các bạn gái yêu thích makeup cần chú ý hơn nữa về việc tẩy trang, chỉ cần thêm một bước nữa thôi đôi mắt của bạn sẽ được bảo vệ và sạch sẽ hoàn toàn. 

Theo như cô chia sẻ sắp đến ngày quan trọng mà bị sưng mắt như thế này khiến cô không khỏi lo lắng.

Theo TGT

Tin tiêu điểm

Máy bay chiến đấu F-16C của Không quân Singapore. (Ảnh: Singapore Airshow 2022)

Tiêm kích F-16 rơi

Thế giới
GD&TĐ - Một chiếc tiêm kích F-16 của Không quân Singapore (RSAF) rơi tại căn cứ không quân Tengah ngay sau khi cất cánh ngày 8/5.

Đừng bỏ lỡ

Ukraine đang giấu mình trong lòng đất

Ukraine đang giấu mình trong lòng đất

GD&TĐ - Báo Tây Ban Nha đưa tin, Ukraine đang tích cực xây dựng mạng lưới nhà máy sản xuất vũ khí ngầm ở trong lòng đất, nhằm tránh đòn tấn công của Nga.