Hoa hậu H’Hen Niê đồng hành cùng top 6 tìm kiếm trang phục dân tộc tại Miss Universe 2018

GD&TĐ - Cuộc thi “Tuyển chọn thiết kế trang phục dân tộc cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe” chính thức quay trở lại. Top 6 mẫu thiết kế được công bố trước đó sẽ tiếp tục “tranh tài” với nhau để tìm ra bộ trang phục cùng Hoa hậu H’Hen Niê chinh chiến đấu trường sắc đẹp Miss Universe vào cuối năm nay.

Mẫu thiết kế Bánh Mì của Phạm Phước Điền
Mẫu thiết kế Bánh Mì của Phạm Phước Điền

Top 6 mẫu thiết kế trang phục dân tộc gồm: Bánh Mì (Phạm Phước Điền), Hoa đăng sắc Việt (Nguyễn Vũ Hùng, Thạch Thành Đạt), Phố cổ (Nguyễn Đình Thuận), Ngũ hổ (Nguyễn Đặng Thanh Nhàn), Thăng Thu (Nguyễn Đức Hải) và Nữ quyền (Phạm Minh Phúc).

Việc Hoa hậu H’Hen Niê đăng quang đã truyền cảm hứng mạnh mẽ đến các thí sinh, nhiều thí sinh quyết định chỉnh sửa mẫu thiết kế dựa trên cảm hứng từ chính câu chuyện và vóc dáng của đương kim hoa hậu.

Mẫu thiết kế Hoa đăng sắc Việt của Nguyễn Vũ Hùng, Thạch Thành Đạt
Mẫu thiết kế Hoa đăng sắc Việt của Nguyễn Vũ Hùng, Thạch Thành Đạt 

Hiện, Top 6 đã bắt đầu tiến hành thực hiện mẫu thiết kế thành sản phẩm hoàn chỉnh. Từ đó, ban giám khảo sẽ chọn ra bộ trang phục dân tộc đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về thẩm mỹ, ý nghĩa, chất liệu, chuẩn kích thước khi mang đi thi quốc tế. Bộ trang phục dân tộc chiến thắng sẽ được Hoa hậu H’Hen Niê trình diễn trong phần thi National Costume tại Miss Universe 2018.

Với sự trở lại này, cuộc thi “Tuyển chọn thiết kế trang phục dân tộc cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe” có một vài điểm thay đổi.

Mẫu thiết kế: Phố cổ của Nguyễn Đình Thuận
 Mẫu thiết kế: Phố cổ của Nguyễn Đình Thuận

Bên cạnh thành phần ban giám khảo gồm Bà Dương Trương Thiên Lý – Giám đốc quốc gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Nhà thiết kế Thuận Việt và Á hậu Lệ Hằng – Đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2016, còn có sự xuất hiện của Stylist Trần Đạt (D2 Styling Agency) với vai trò cố vấn chuyên môn.

Anh là người đã hỗ trợ về mặt hình ảnh cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và Hoa hậu H’Hen Niê suốt thời gian qua, nên sẽ có cái nhìn khách quan và chính xác nhất về bộ trang phục dân tộc phù hợp với Hoa hậu H’Hen Niê.

Mẫu thiết kế: Ngũ hổ của Nguyễn Đặng Thanh Nhàn
 Mẫu thiết kế: Ngũ hổ của Nguyễn Đặng Thanh Nhàn

Đặc biệt, Hoa hậu H’Hen Niê sẽ là người đồng hành, theo sát các thí sinh top 6 trong quá trình hoàn thiện sản phẩm. Diễn biến cuộc thi “Tuyển chọn thiết kế trang phục dân tộc cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe” sẽ được cập nhật trong series Road to Miss Universe 2018 của Hoa hậu H’Hen Niê, dự kiến công bố trong thời gian tới.

Mẫu thiết kế Thăng Thu của Nguyễn Đức Hải
 Mẫu thiết kế Thăng Thu của Nguyễn Đức Hải

Cuộc thi “Tuyển chọn thiết kế trang phục dân tộc cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe” là sân chơi lý tưởng để các bạn trẻ yêu mến thời trang và cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam có cơ hội thể hiện tài năng, sự sáng tạo và ý tưởng độc đáo của mình.

Mẫu thiết kế Nữ quyền của Phạm Minh Phúc.
 Mẫu thiết kế Nữ quyền của Phạm Minh Phúc.

Những năm gần đây, trang phục dân tộc của đại diện Việt Nam tại Miss Universe luôn nhận được sự ủng hộ, yêu thích từ khán giả trong nước và quốc tế. Đó là nguồn động viên lớn và tạo tiền đề giúp các bạn trẻ thêm phần tự tin để tiếp tục đăng ký tham dự cuộc thi “Tuyển chọn thiết kế trang phục dân tộc cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe”.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ