HLV Lê Thụy Hải "mất ghế" tại B.Bình Dương

HLV Lê Thụy Hải "mất ghế" tại B.Bình Dương

(GD&TĐ) - Theo những thông tin mới nhất đến từ đội bóng đất Thủ Dầu, Ban lãnh đạo CLB B.Bình Dương đã bất ngờ thanh lý hợp đồng trước thời hạn với HLV Lê Thụy Hải...

HLV Lê Thụy Hải bất ngờ bị sa thải
HLV Lê Thụy Hải bất ngờ bị sa thải

Đây là cú "sốc" vô cùng lớn đối với người hâm mộ bóng đá Việt Nam bởi thời gian Ông Hải "lơ" chính thức làm việc ở B.Bình Dương mới chỉ vỏn vẹn một tháng. Tuy nhiên, chưa kịp bước vào V-League 2012 với mục tiêu lần thứ 3 giành chức vô địch, ông Hải ‘lơ’ đã mất việc.

Tại BTV Cup vừa qua, B. Bình Dương chơi khá ổn và chỉ để thua CLB S. E. Matsubara trong trận chung kết. Tuy nhiên, rốt cuộc HLV Lê Thụy Hải vẫn không thể trụ lại ở đất Thủ Dầu, chứng tỏ việc ông buộc phải rời đội bóng giàu có này không hẳn xuất phát từ vấn đề chuyên môn.

Có thể một trong những nguyên nhân chính khiến ông Hải phải rời đất Thủ Dầu xuất phát từ mối quan hệ không lấy gì là tốt đẹp giữa ông Hải với nhóm một số ngôi sao của B.Bình Dương. Bên cạnh đó, việc ông Hải đưa về sân Bình Dương một số học trò cưng ở Thanh Hóa đã khiến cho các cựu thần của B.Bình Dương không thật sự hài lòng.

Tạm thời, HLV Đặng Trần Chỉnh sẽ là HLV tạm quyền của B. Bình Dương. Tuy nhiên, HLV Henrique Calisto có thể sẽ được bổ nhiệm làm HLV trưởng trước ngày V-League 2012 khởi tranh. HLV người Bồ Đào Nha đang tự do sau khi rời Muang Thong (Thái Lan).

Phùng Linh

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.