Hành khách Ấn Độ cố mở cửa máy bay giữa không trung

Hành khách trên chuyến bay của hãng GoAir hoảng loạn la hét khi phát hiện một người đàn ông cố mở cửa máy bay giữa không trung.

Hành khách Ấn Độ cố mở cửa máy bay giữa không trung
Một máy bay của hãng hàng không GoAir, Ấn Độ. Ảnh: Reuters.

Một máy bay của hãng hàng không GoAir, Ấn Độ.

Sự việc xảy ra trên chuyến bay chở 150 hành khách của hãng hàng không GoAir từ thủ đô New Delhi đi Patna, đông bắc Ấn Độ hôm 22/9, theo AFP. Hành khách trên khoang hoảng loạn la hét khi nhìn thấy người đàn ông ngoài 20 tuổi cố mở cánh cửa phía sau máy bay.

Khi một số hành khách cố ngăn người đàn ông này, anh ta nói "cần sử dụng nhà vệ sinh gấp và tiếp tục kéo cửa máy bay". Tuy nhiên, người đàn ông không thể mở cánh cửa do chênh lệch áp suất không khí trong khoang với bên ngoài.

"Nam hành khách trên chuyến bay G8 149 đã cố mở cánh cửa khi phi cơ vẫn trong hành trình bay. Hành khách ngồi bên cạnh bắt đầu báo động và người đàn ông bị phi hành đoàn khống chế", đại diện của GoAir cho biết.

Nam hành khách sau đó bị phi hành đoàn giao cho đội an ninh sân bay. Theo truyền thông địa phương, anh ta làm việc trong một ngân hàng tư nhân hàng đầu ở thành phố Ajmer, bang Rajasthan.

"Anh ta nói đã nhầm lẫn cửa máy bay là lối vào nhà vệ sinh do lần đầu đi máy bay", cảnh sát địa phương Sanowar Khan cho biết. Cảnh sát đã kiểm tra hồ sơ để xác nhận người đàn ông này chưa đi máy bay bao giờ và thả anh ta vào buổi tối cùng ngày.

Sự cố xảy ra gần một tuần sau khi phi công trên chuyến bay của Jet Airways, Ấn Độ, quên bật chế độ điều áp trong cabin khiến hơn 30 hành khách bị chảy máu mũi, tai. Chuyến bay từ Mumbai đến Jaipur với 166 hành khách buộc phải quay lại điểm xuất phát. Phi hành đoàn bị đình chỉ công tác và bị điều tra.

Theo Vnexpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ