Hang Sơn Đoòng hấp dẫn du khách Pháp, Hàn Quốc, Anh, Mỹ...

GD&TĐ - Ngày 7/12, ông Hoàng Hải Vân, phó giám đốc Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng cho biết: Hiệu ứng từ cuộc thi “Tìm hiểu Di sản thiên nhiên thế giới Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng” trên internet được hưởng ứng mạnh mẻ khi đến thời điểm hiện tại đã có gần 2,4 triệu lượt người tiếp cận.

Hang Sơn Đoòng - điểm đến được du khách quốc tế chú ý khi đến du lịch tại Việt Nam.
Hang Sơn Đoòng - điểm đến được du khách quốc tế chú ý khi đến du lịch tại Việt Nam.

Ông Hoàng Hải Vân cho hay, sau gần 5 tháng phát động cuộc thi, tính đến ngày 30/11/2018, thông qua công cụ Google Ads và các mạng xã hội Facebook, Youtube hình ảnh và thông tin cuộc thi đã tiếp cận được gần 2,4 triệu người ở trong nước và nước ngoài, trong đó có khoảng 1 triệu người xem trailer, tương tác và tham gia trả lời đáp án cuộc thi. 

Cuộc thi “Tìm hiểu Di sản thiên nhiên thế giới Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng” trên internet sẽ kết thúc vào lúc 24h ngày 31/12/2018 và công bố người trúng thưởng vào ngày 01/01/2019. 

Chỉ còn 1 tháng nữa cuộc thi “Tìm hiểu Di sản thiên nhiên thế giới Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng” trên internet sẽ kết thúc.

Có thể nói, đây là lần đầu tiên các giá trị của Phong Nha - Kẻ Bàng được chuyển tải đến du khách trực tiếp bằng trailer hấp dẫn thông qua mạng xã hội Facebook và Youtube, thông qua đó đã tạo hiệu ứng mạnh mẽ trong việc quảng bá, giới thiệu Vương quốc hang động đã hai lần được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới với du khách trong và ngoài nước.

Theo thống kê, số lượt người nước ngoài tiếp cận, tương tác và tham gia cuộc thi nhiều nhất có thể kể đến như Pháp, Hàn Quốc, Anh, Mỹ,...vv... 

Tham gia cuộc thi này, ngoài giải thưởng đặc biệt trị giá 6.000 USD, du khách có cơ hội nhận giải thưởng bằng việc tham gia trải nghiệm các tuyến, điểm du lịch nổi bật nhất của Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng như: Thung lũng Ha ma đa - Hang Trạ Ang, Thung lũng Sinh Tồn - Hang Thủy Cung; khám phá vẻ đẹp hùng vĩ của Hang Én, Hang Va; thăm quan Động Phong Nha - Tiên Sơn, Động Thiên Đường, Zipline sông Chày - Hang Tối, Suối nước Moọc và Vườn thực vật, vv...

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cờ Nga được nhìn thấy kéo lên ở khu vực Kotlyarovka thuộc Kharkov

Cờ Nga tung bay ở Kharkov

GD&TĐ - Lá cờ của Liên bang Nga được nhìn thấy kéo lên ở khu vực Kotlyarovka thuộc vùng Kharkov hôm 4/5/2024.
Công cụ trí tuệ nhân tạo giải quyết nhu cầu học tập đa dạng của sinh viên.

Singapore thận trọng sử dụng AI

GD&TĐ - Các trường đại học Singapore áp dụng cởi mở nhưng thận trọng với việc sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong giảng dạy và thực hành.
Chùm ảnh sự hỗn loạn ở Haiti

Chùm ảnh sự hỗn loạn ở Haiti

GD&TĐ - An ninh trật tự Haiti liên tục phải chịu những biến cố, từ vụ ám sát tổng thống đến động đất và tình trạng bạo lực từ các băng đảng.
Vườn thực nghiệm sâm cau tại huyện Củ Chi (TPHCM) của nhóm nghiên cứu.

Nuôi cấy sâm cau bằng công nghệ mô

GD&TĐ - Các nhà khoa học Trung tâm Ươm tạo doanh nghiệp nông nghiệp công nghệ cao TPHCM đã nuôi cấy thành công giống sâm cau bằng công nghệ nuôi cấy mô.