Hải quân Nga hủy diệt hơn 1.200 mục tiêu khủng bố ở Syria

Trong hai tháng, Hải quân Nga đã phá hủy hơn 1.200 mục tiêu khủng bố ở Syria.

Hải quân Nga đã tiêu diệt hơn 1.200 mục tiêu khủng bố tại Syria.
Hải quân Nga đã tiêu diệt hơn 1.200 mục tiêu khủng bố tại Syria.

Với sự tham gia của nhóm tàu sân bay hải quân trong chiến dịch ở Syria , các phi công thuộc hàng không hải quân Nga đã thực hiện 420 đợt xuất kíchphá hủy 1.252 căn cứ của tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng ( IS ) trong 2 tháng qua, TASS ngày 6/1 dẫn lời Thượng tướng Andrei Kartapolov, Tư lệnh Nhóm các lực lượng Nga tại Syria cho biết

"Trong 2 tháng qua với sự tham gia của họ trong các chiến dịch chiến đấu, các phi công hàng không hải quân đã tiến hành trên 420 đợt xuất kích , trong đó có 117 đợt xuất kích vào ban đêm. Tổng cộng 1.252 căn cứ của lực lượng khủng bố đã bị phá hủy", Tướng Andrei Kartapolov phát biểu.

Vị tướng Nga còn cho biết rằng lực lượng đặc nhiệm hải quân tàu sân bay của Hạm đội phương Bắc cùng các tàu chiến của Hạm đội Biển Đen và các tàu hỗ trợ đã hoàn thành sứ mệnh chiến đấu chống khủng bố tại Syria kể từ ngày 8/11/2016.

Ông Andrei Kartapolov cũng cho biết thêm rằng sứ mệnh thực hiện các cuộc tấn công nhằm vào các cơ sở trên mặt đất từ các tàu chiến đã được hoàn tất lần đầu tiên trong lịch sử hải quân Nga bởi máy bay hoạt động trên tàu.

Theo Giao Thông

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.