Hà Nội: Truy nã các đối tượng hành hung nữ phụ xe bus

Liên quan đến vụ hành hung nữ phụ xe bus, Công an huyện Ứng Hòa đã ra Quyết định khởi tố vụ án và khởi tố bị can đối với 3 đối tượng về tội cố ý gây thương tích. Trong số đó, 2 đối tượng đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú.

Hà Nội: Truy nã các đối tượng hành hung nữ phụ xe bus
Hà Nội: Truy nã các đối tượng hành hung nữ phụ xe bus - 1

Quyết định truy nã bị can đối với Tưởng Kim Hồng.

Theo tài liệu điều tra, khoảng 12h45 ngày 20/10 xe buýt BKS 29B-188.23 đang vận hành chở khách (Chiều từ Bến xe Mỹ Đình đi Bến xe Hồng Quang) đến khu vực Xà Kiều, huyện Ứng Hòa, TP Hà Nội thì có 1 thanh niên đứng giữa đường chặn lại. Sau đó người này cùng 4 thanh niên khác lên xe.

Quá trình di chuyển, nhóm khách trên đã nói chuyện rất nhiều, có những lời lẽ thô tục làm mất trật tự và còn trêu ghẹo lái xe và phụ xe buýt. Sự việc làm ảnh hưởng đến các hành khách khác trên xe nên chị Đỗ Thuý H. (nữ phụ xe buýt) đã nhắc nhở.

Hà Nội: Truy nã các đối tượng hành hung nữ phụ xe bus - 2

Quyết định truy nã bị can đối với Trịnh Minh Hiếu.

Lúc này, một đối tượng xông vào đạp vào người chị H. thì nữ phụ xe phản ứng. Thấy vậy, 3 người trong nhóm thanh niên xông vào đánh nạn nạn nhân chấn thương.

Sau khi hành hung chị H., một người trong nhóm thanh niên đã đưa 1 triệu để chị H. đi mua thuốc nhưng chị không cầm.

Khi xe buýt đến điểm dừng chân gần sân vận động Ứng Hoà thì các đối tượng trên nhanh chóng rời khỏi xe. Chị H. được đưa đến Bệnh viện đa khoa Vân Đình rửa vết thương rồi lên công an trình báo. 

Hà Nội: Truy nã các đối tượng hành hung nữ phụ xe bus - 3

Chị H. với những thương tích trên khuôn mặt sau khi bị nhóm đối tượng nam giới hành hung.

Quá trình điều tra, ngày 21/10/2019, Cơ quan CSĐT Công an huyện Ứng Hòa đã ra quyết định khởi tố vụ án và khởi tố bị can đối với 3 đối tượng Trịnh Minh Hiếu (SN 1995; trú tại Quang Trung, Vân Đình, Ứng Hòa), Tưởng Kim Hồng (SN 1987; trú tại Văn Ông, Tảo Dương Văn, Ứng Hòa) và Phan Trung Đức (SN 1994; trú tại Hậu Xá, Phương Tú, Ứng Hòa) về tội cố ý gây thương tích. Tuy nhiên, Hiếu và Hồng đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú.

Ngày 18/12, Cơ quan CSĐT Công an huyện Ứng Hòa đã ra quyết định truy nã bị can đối với Trịnh Minh Hiếu và Tưởng Kim Hồng.

Nếu phát hiện đối tượng Hiếu và Hồng, người dân có thể báo ngay cho Công an huyện Ứng Hòa (SĐT: 02433882233), hoặc tổng đài 113.

Theo dantri

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.