Hà Nội: Rộn ràng ngày hội Ngôn ngữ Ngô Sĩ Liên

GD&TĐ - Trường THCS Ngô Sĩ Liên vừa phối hợp với Phòng GD&ĐT quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) tổ chức ngày hội Ngôn ngữ Ngô Sĩ Liên lần thứ nhất.

Hà Nội: Rộn ràng ngày hội Ngôn ngữ Ngô Sĩ Liên

Ngày hội có sự tham dự của lãnh đạo ngành Giáo dục Hà Nội, đại diện các Đại sứ quán, tổ chức quốc tế, cùng đông đảo thầy cô, phụ huynh và các em học sinh của trường.

Ngày hội đã tạo ra một sân chơi để học sinh có cơ hội được giao lưu, chia sẻ phương pháp học tập ngôn ngữ và tiếp xúc với nhiều nền văn hóa phong phú của thế giới. 

Đây cũng là dịp để học sinh hòa vào một không khí lễ hội đa văn hóa và thưởng thức âm nhạc từ khắp nơi trên thế giới, cùng thể hiện kiến thức và kỹ năng ngôn ngữ của mình để cùng nhau khám phá về những đất nước có ngôn ngữ mình đang theo học.

Đặc biệt, ngày hội cũng đem đến cơ hội cho học sinh được sử dụng chính ngoại ngữ mình đang học để giới thiệu về đất nước, con người và văn hóa Việt Nam và Thủ đô Hà Nội.

Bà Phạm Thu Hà - Hiệu trưởng - cho biết: “Đây không chỉ là một sân chơi lý thú mà còn trở thành ngày hội lớn đầy ý nghĩa cho các em học sinh các lớp Anh, Đức, Nhật, Pháp.

Qua đó các em được cùng nhau trải nghiệm, tìm hiểu thêm về ngôn ngữ và văn hóa đất nước mà các đang theo học, giúp các em hiểu rõ hơn về tầm quan trọng và lợi ích của việc hiểu biết và sử dụng thành thạo ngoại ngữ đối với công dân toàn cầu.

Ngoài ra, ngày hội cũng giúp các em phát triển kỹ năng ngôn ngữ, tăng cường tương tác và thực hành tiếng, được thể hiện bản thân một cách tự tin và năng động, qua đó xây dựng hình ảnh thế hệ học sinh Ngô Sĩ Liên, học sinh Thủ đô hiện đại, năng động, tự tin và sáng tạo, thiết thực tăng cường tình đoàn kết và giao lưu văn hóa giữa các quốc gia...”.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.