Hà Nội FC sở hữu chỉ số đáng sợ nhất vòng bảng AFC Cup 2019

Hà Nội FC sở hữu chỉ số ghi bàn đáng sợ nhất vòng bảng AFC Cup 2019.

Hà Nội quyết tiến xa ở AFC Cup năm nay.
Hà Nội quyết tiến xa ở AFC Cup năm nay.

Vòng bảng AFC Cup 2019 vừa khép lại hôm qua và cả 2 đại diện của Việt Nam là Hà Nội FC và B.Bình Dương đều giành quyền đi tiếp.

Hà Nội FC là đội nhất bảng F sau khi đánh bại Tampines Rovers FC (Singapore) 2-0 trên sân nhà ở lượt đấu cuối. Trong khi đó B.Bình Dương giành quyền đi tiếp với tư cách đội nhì xuất sắc nhất nhờ chiến thắng 1-0 trước đội đầu bảng Ceres Negros FC ngay trên sân của đối thủ.

Theo thống kê từ ban tổ chức, 96 trận đấu của vòng bảng AFC Cup 2019 đã khép lại với 302 bàn thắng được ghi. Hà Nội FC là đội ghi nhiều bàn thắng nhất với 23 bàn. Đội bóng thủ đô cũng sở hữu kỷ lục thắng đậm nhất khi từng vùi dập đại diện của Campuchia là Nagaworld 10-0.

Chân sút Oseni đang cùng Bienvenido Maranon của Ceres Negros FC là 2 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải đấu với 9 pha lập công.

Việt Nam và UAE là 2 quốc gia có 2 CLB lọt vào knock-out AFC Cup năm nay. Và tại vòng bán kết khu vực Đông Nam Á, Hà Nội FC sẽ chạm trán Ceres Negros FC của Philippines trong khi B.Bình Dương gặp PSM Makassar của Indonesia. Nếu cả hai đội bóng V-League đều chiến thắng thì trận chung kết khu vực Đông Nam Á AFC Cup năm nay sẽ là cuộc đấu nội bộ của Việt Nam.

Cho đến nay, B.Bình Dương đang là CLB Việt Nam có thành tích tốt nhất tại AFC Cup. Đội bóng đất thủ từng lọt vào tới bán kết của giải đấu vào năm 2009 dưới sự dẫn dắt của HLV Mai Đức Chung.

Theo vtc

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ