Hà Nội: Đội CSGT số 7 trả lại xe cho người dân sau 2 năm mất cắp

GD&TĐ - Chiếc xe máy vi phạm luật giao thông được cán bộ Đội CSGT số 7 (Công an TP Hà Nội) phát hiện là tài sản bị mất cắp.  

Chị Trần Thị Liên vui mừng khi nhận lại xe máy đã mất cách đây 2 năm.
Chị Trần Thị Liên vui mừng khi nhận lại xe máy đã mất cách đây 2 năm.

Thông tin với PV báo GD&TĐ chiều 10/5, Trung tá Nguyễn Đức Thắng - Đội phó Đội CSGT số 7, Phòng CSGT Công an thành phố Hà Nội cho biết, đơn vị đã hướng dân các thủ tục giúp chị Trần Thị Liên nhận lại xe máy đã mất cách đây 2 năm.

Trước đó, chiều ngày 6/5, tổ công tác Đội CSGT số 7 do Trung tá Nguyễn Văn Bốn làm tổ trưởng đã phát hiện nam thanh niên điều khiển xe máy Honda Vision BKS 29E1- 607.51 không có gương chiếu hậu bên trái. Người điều khiển xe có nhiều biển hiện nghi vấn.

Qua dừng xe kiểm tra, người điều khiển xe được xác định là Nguyễn Văn Nam (SN 1983, trú tại quận Đống Đa, Hà Nội). Anh Nam đã xuất trình được giấy phép lái xe hạng A1 mang tên mình nhưng không xuất trình được đăng ký lái xe. Trong quá trình lập biên bản vi phạm hành chính, anh Nam có thái độ không hợp tác.

Tổ công tác đã liên hệ với Công an phường Thanh Xuân Bắc phối hợp làm việc. Qua xác minh nhanh số máy, số khung với BKS xe, chủ xe được làm rõ là chị Trần Thị Liên (SN 1992 ở huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định).

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã liên lạc được với chị Trần Thị Liên, chị Liên cho biết chị bị mất xe cách đây 2 năm và đã trình báo tại cơ quan công an. Tuy nhiên, từ đó đến nay, chị không còn hy vọng tìm lại được chiếc xe đã mất.

Tổ công tác đã hướng dẫn chị Liên đến Công an phường Thanh Xuân Bắc để giải quyết và làm thủ tục nhận lại xe.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ