Quảng Trị lưu ý luân chuyển giáo viên năm 2019

Ảnh minh họa/internet
Ảnh minh họa/internet

Đối tượng luân chuyển: Giáo viên giảng dạy và kiêm nhiệm một số công việc khác nhưng không đủ tiết theo quy định; giáo viên, nhân viên dôi dư do cơ cấu tổ chức bộ máy; giáo viên của Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn không đáp ứng tiêu chuẩn, nhiệm vụ và hiệu quả công việc được quy định trong Quy chế tổ chức và hoạt động của Trường THPT Chuyên.

Sở GD&ĐT lưu ý: Thủ trưởng đơn vị cần xác định rõ thời gian luân chuyển đối với nam là 3 năm, đối với nữ là 2 năm.

Sau thời gian hoàn thành 3 năm đối với nam, 2 năm đối với nữ, viên chức được trở lại đơn vị cũ. Tại thời điểm trở lại, nếu đơn vị còn dôi dư thì thực hiện luân chuyển đối với những đối tượng còn lại.

Trong thời gian thực hiện luân chuyển, nếu đơn vị thiếu giáo viên cùng bộ môn với đối tượng đang luân chuyển (do có giáo viên nghỉ hưu, chuyển công tác, hoặc lý do khác....) thì có thể xem xét để đối tượng đang luân chuyển trở lại đơn vị cũ trước thời hạn trên.

Giáo viên luân chuyển được hưởng lương và các khoản phụ cấp ở đơn vị mới theo giấy thôi trả lương của đơn vị cũ và theo quy định pháp luật hiện hành. Chuyển toàn bộ hồ sơ cá nhân và chuyển sinh hoạt đảng, đoàn, công đoàn, sổ bảo hiểm xã hội... đến đơn vị mới.

Thời gian thực hiện hoàn thành trước ngày 31/8/2019.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Truy lùng quốc tế

GD&TĐ - Nga đang triển khai chiến dịch truy lùng ráo riết tại một số nước để bắt các nghi phạm liên quan vụ khủng bố đẫm máu tại Moscow.