Ngày hội Giáo dục Canada 2015

GD&TĐ - Ngày hội Giáo dục Canada năm 2015 do Tổng Lãnh sự quán Canada tại TPHCM và Đại sứ quán Canada tại Hà Nội phối hợp tổ chức sẽ diễn ra tại TPHCM từ 9 - 16 giờ vào ngày 18/10/2015 tại khách sạn Intercontinental Asiana Saigon (TPHCM).

Ngày hội Giáo dục Canada 2015

Triển lãm năm nay với sự tham gia của 78 cơ sở giáo dục Canada đại diện cho các cấp học khác nhau từ mầm non đến lớp 12, bậc cao đẳng và đại học đều nằm trong số những cơ sở giáo dục tốt nhất trên thế giới. 

Học sinh, sinh viên sẽ có cơ hội gặp gỡ với rất nhiều trường đại học hàng đầu Canada như Đại học Toronto, Đại học Alberta, Đại học Calgary, Đại học Victoria, Đại học Simon Fraser, Đại học Manitoba, Đại học Saskatchewan, Đại học Concordia, Đại học New Brunswick, Đại học Queens, Đại học Ryerson và Đại học York và cùng nhiều trường khác.

Bên cạnh đó, đây cũng là dịp cho để học sinh, sinh viên và gia đình tìm hiểu về hệ thống giáo dục Canada, các chương trình học, thủ tục xin visa và cơ hội việc làm cho sinh viên quốc tế sau khi tốt nghiệp cũng như trò chuyện, học hỏi kinh nghiệm từ các cựu du học sinh.

Theo số liệu khảo sát, Canada được xem có mức chi tiêu cho giáo dục tính trên bình quân đầu người cao hơn bất kỳ quốc gia nào khác trong khối G7 và chào đón hơn 300.000 sinh viên quốc tế mỗi năm. 

Năm 2014, Canada đã đón nhận hơn 336.000 sinh viên quốc tế ở tất cả bậc học, trong đó có 4.843 sinh viên Việt Nam, con số này đã đưa Việt Nam trở thành quốc gia đứng thứ 11 trên thế giới về số lượng du học sinh tại Canada.

Để biết thêm chi tiết chương trình và danh sách các trường tham dự ngày hội giáo dụ, xin vui lòng truy cập tại: www.giaoduccanada.org.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.