Giáo dục Hà Nội hỗ trợ 5 trường của huyện Chương Mỹ bị ngập úng

Đại diện lãnh đạo ngành GDĐT Hà Nội trao hỗ trợ cho các trường bị ngập úng của huyện Chương Mỹ
Đại diện lãnh đạo ngành GDĐT Hà Nội trao hỗ trợ cho các trường bị ngập úng của huyện Chương Mỹ

Dịp này, lãnh đạo Sở GD&ĐT Hà Nội và Công đoàn Giáo dục Hà Nội đồng thời trao 1 tỷ đồng trích từ quỹ vận động ủng hộ nhà giáo vùng cao, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn của cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành giáo dục Hà Nội.

Số tiền trên được trao cho 5 trường bị ngập úng nặng đó là: trường THCS Nam Phương Tiến A, tiểu học Nam Phương Tiến A; trường mầm non Nam Phương Tiến, trường Tiểu học Quảng Bị (Khu 2) và trường THCS Hoàng Văn Thụ, mỗi trường học được hỗ trợ 200 triệu đồng.

Cùng ngày, Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội cùng đoàn đã trực tiếp đến thăm 3 trường học bị ngập úng đó là: trường THCS Nam Phương Tiến A, tiểu học Nam Phương Tiến A và trường mầm non Nam Phương Tiến. Tại đây, ông Chử Xuân Dũng lưu ý các trường về công tác vệ sinh môi trường khi nước rút, công tác chuẩn bị cơ sở vật chất các điều kiện để đón học sinh tựu trường và khai giảng năm học mới.

Trong những ngày vừa qua, mưa lớn đã làm ảnh hưởng đến sinh hoạt và cuộc sống của nhân dân một số xã trên địa bàn huyện Chương Mỹ. Trong đó, có 3 xã bị ảnh hưởng nặng là Nam Phương Tiến, Tân Tiến và Hoàng Văn Thụ.

Theo Sở GD&ĐT Hà Nội

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.