Giải pháp công nghệ đánh thức đam mê, truyền cảm hứng giảng dạy

GD&TĐ - Sáng 12/8, tại Hà Nội, sản phẩm công nghệ CLS. Trade cung cấp nền tảng kinh doanh khóa học cho các cá nhân, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo ra mắt.

Ông Nguyễn Khánh Toàn - Chủ Tịch Tập đoàn Hương Việt phát biểu tại buổi lễ.
Ông Nguyễn Khánh Toàn - Chủ Tịch Tập đoàn Hương Việt phát biểu tại buổi lễ.

Kết nối được các dòng chảy tri thức trên khắp Việt Nam

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Minh Đức - giám đốc kinh doanh Hương Việt chia sẻ: CLS. Trade là một sản phẩm công nghệ cung cấp nền tảng kinh doanh khóa học cho các cá nhân, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực GD-ĐT.

Nó giúp người dùng sở hữu một website riêng có thể tự niêm yết, kinh doanh khóa học, tự quản trị và vận hành một cách thành thạo mà không cần phải có chuyên môn về kỹ thuật công nghệ.

Ông Nguyễn Minh Đức - giám đốc kinh doanh chia sẻ về giải pháp công nghệ giáo dục CLS.Trade.
 Ông Nguyễn Minh Đức - giám đốc kinh doanh chia sẻ về giải pháp công nghệ giáo dục CLS.Trade.

CLS.Trade mang sứ mệnh dùng các sản phẩm công nghệ hiện đại, tiện ích, đánh thức được đam mê giảng dạy của những người hoạt động trong lĩnh vực GD&ĐT. Nó gúp truyền tải tinh hoa tri thức từ những tài năng Việt đến người học trên khắp đất nước.

CLS.Trade không chỉ dừng lại ở việc cung cấp một nền tảng kinh doanh khóa học đơn thuần. Nó đã và đang đưa cả một hệ sinh thái các sản phẩm công nghệ để hỗ trợ người dùng từ khâu chuẩn bị thiết lập website kinh doanh khóa học riêng cho đến khâu cuối cùng là đưa khóa học đến với người học.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Khánh Toàn - Chủ tịch Tập đoàn chia sẻ: Theo thống kê của Google, có đến 50% người dùng Việt xem video vì muốn tìm hiểu và học một điều mới. Cũng theo số liệu thống kê của Ambient Insight 2017 thì Việt Nam có tốc độ tăng trưởng 44,3% vượt qua cả Malaysia (39,4%) - vốn là đất nước rất phát triển về đào tạo trực tuyến.

Dự buổi lễ có các lãnh đạo Tập đoàn Hương Việt. Ông Triệu Ngọc Lâm - Tổng Biên Tập Báo Giáo Dục và Thời Đại, đơn vị bảo trợ thông tin. 
Ông Nguyễn Khắc Thành Đạt - Thạc sĩ, Giám Đốc Viện Đào tạo NLP Tâm Thức Mới Tp. Hồ Chí Minh chia sẻ về sản phẩm CLS.Trade tại lễ ra mắt
 Ông Nguyễn Khắc Thành Đạt - Thạc sĩ, Giám Đốc Viện Đào tạo NLP Tâm Thức Mới Tp. Hồ Chí Minh chia sẻ về sản phẩm CLS.Trade tại lễ ra mắt

Thị trường người dùng Việt đã sẵn sàng chi tiền hơn, ước tính độ lớn thị trường Edtech (công nghệ cho giáo dục) Việt Nam hàng tháng lên tới con số khoảng 500 tỷ đồng. Điều đó cho thấy Việt Nam chính là thị trường vô cùng tiềm năng cho ngành E-Learning.

Do đó sứ mệnh của công nghệ chính là tạo ra các sản phẩm kết nối được các dòng chảy tri thức trên khắp Việt Nam, tăng cường tính cá nhân hóa trong sản phẩm cho người dùng, tạo một môi trường E-learning hiện đại và tiện ích. Đó cũng chính là sứ mệnh ra đời của sản phẩm CLS. Trade.

Phát triển công nghệ phục vụ ngành Giáo dục

CLS.Trade có đầy đủ các tính năng và giao diện quản trị rất thân thiện với người dùng, giúp họ có những trải nghiệm thú vị với sản phẩm mà không bị “nản” vì bản thân không rành nhiều về công nghệ kỹ thuật.

Ngoài những tính năng thông thường phục vụ cho quản trị, CLS. Trade cũng tích hợp và liên kết đối tác với các công cụ Marketing hiệu quả như: Google Analytics, Facebook pixel, Zalo Ads, SMS Marketing, Email Marketing, Chat box, Affiliate (tiếp thị liên kết) - trên sàn giao dịch tri thức CLS. Share.

Các đại biểu dự buổi lễ trải nghiệm sản phầm CLS.Trade
 Các đại biểu dự buổi lễ trải nghiệm sản phầm CLS.Trade

Trong đó tính năng Affiliate trên sàn giao dịch tri thức CLS. Share được xem là “át chủ bài” của sản phẩm. Trong đó, người dùng CLS. Trade niêm yết trên sàn giao dịch CLS. Share sẽ được chính những người dùng truyền thông cho các khóa học của họ.

Người được truyền thông không mất chi phí gì với hình thức này. Người truyền thông sẽ được hưởng một phần lợi nhuận từ việc truyền thông thành công cho các khóa học đó. 

Để tìm hiểu thêm về CLS. Trade, xin vui lòng truy cập website: www.clstrade.vn  

Ông Nguyễn Minh Đức - Giám đốc kinh doanh chia sẻ về các tính năng của CLS.Trade
 Ông Nguyễn Minh Đức - Giám đốc kinh doanh chia sẻ về các tính năng của CLS.Trade  

Về hệ sinh thái công nghệ đào tạo của Hương Việt: CLS - Cloud Learning System là hệ quản lý đào tạo trên nền tảng đám mây bao gồm 4 phân hệ ứng dụng. Gồm:

- CLS.Enterprise: Hệ quản lý đào tạo trong nội bộ doanh nghiệp.

- CLS.Edu: Hệ quản lý đào tạo trong trường học.

- CLS.Trade: Hệ thống kinh doanh khóa học trực tuyến cho tổ chức cá nhân.

- CLS.Share: Sàn giao dịch tri thức - Ứng dụng giúp cho bốn nhóm đối tượng là doanh nghiệp, nhà trường, người kinh doanh khóa học và người học kết nối với nhau để trao đổi, thương mại khóa học, tri thức lẫn với nhau.

Ngoài bốn ứng dụng công nghệ kể trên Tập đoàn Hương Việt còn phát triển Phần mềm AVINA - Phần mềm soạn bài giảng E.learning và Đầu tư chuỗi hệ thống E.learning Studio chuyên cung cấp dịch vụ sản xuất và số hóa nội dung E.Learning. Tất cả các hợp phần trên tạo thành một hệ sinh thái đào tạo trực tuyến có khả năng đáp ứng tối đa nhu cầu đào tạo theo hình thức trực tuyến của xã hội.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Joshua Zirkzee đang nằm trong kế hoạch mua sắm của Arsenal.

Arsenal nhắm tiền đạo của Bayern Munich

GD&TĐ - Theo Mirror, Arsenal muốn mời tiền đạo ngôi sao của Bologna - Joshua Zirkzee một bản hợp đồng đến năm 2029, với mức lương hàng năm là 5 triệu Bảng.