Chủ tịch tỉnh Hà Tĩnh chỉ đạo các ban, ngành phòng chống bạo lực học đường

GD&TĐ - Sáng 9/4, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh vừa ký, ban hành Công văn số 2021/UBND-KGVX về việc tăng cường công tác phòng ngừa, ngăn chặn các hành vi vi phạm đạo đức và bạo lực học đường.

Bạo lực học đường đang trở thành vấn đề nhức nhối của xã hội.
Bạo lực học đường đang trở thành vấn đề nhức nhối của xã hội.
Để tăng cường phòng, chống bạo lực học đường, đảm bảo môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện trong các trường học, cơ sở giáo dục, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh giao lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh, chủ tịch UBND các huyện, thành phố, thị xã tiếp tục chỉ đạo thực hiện tốt các nghị định, quyết định, công văn, kế hoạch của các cấp ngành và UBND tỉnh về vấn đề này.

Đặc biệt nhấn mạnh tầm quan trọng, vai trò của các sở, ban, ngành, các cơ quan truyền thông trong việc tăng cường đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục nâng cao nhận thức pháp luật cho học sinh, đoàn viên, thanh niên. Có các giải pháp đẩy mạnh, nâng cao năng lực, phẩm chất đạo đức đối với cán bộ quản lý, giáo viên trong toàn ngành.

Chủ tịch UBND tỉnh cũng giao nhiệm vụ cho ngành công an tăng cường phối hợp với Sở GD&ĐT, các địa phương, kịp thời phối hợp xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm pháp luật và bạo lực học đường trong thanh thiếu niên, học sinh.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Tổng thư ký NATO Jens Stoltenberg

NATO thừa nhận một sự thật phũ phàng

GD&TĐ - Tổng thư ký tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) Stoltenberg mới đây nói rằng, các nước của khối cần thừa nhận họ không hỗ trợ Kiev như đã hứa.
Joshua Zirkzee đang nằm trong kế hoạch mua sắm của Arsenal.

Arsenal nhắm tiền đạo của Bayern Munich

GD&TĐ - Theo Mirror, Arsenal muốn mời tiền đạo ngôi sao của Bologna - Joshua Zirkzee một bản hợp đồng đến năm 2029, với mức lương hàng năm là 5 triệu Bảng.