Bà Rịa - Vũng Tàu kiểm tra học kỳ II cấp trung học từ 7 - 15/5/2019

Ảnh minh họa/internet
Ảnh minh họa/internet

Lịch kiểm tra học kỳ II từ ngày 7/5/2018 đến 15/5/2018; riêng khối lớp 12 tùy theo đặc điểm của từng đơn vị, hiệu trưởng căn cứ vào kế hoạch giáo dục năm học, tiến hành tổ chức kiểm tra học kì II theo lịch chung toàn tỉnh hoặc vào cuối tháng 4, tuyệt đối không cắt xét chương trình phổ thông hiện hành.

Đối với cấp học THCS, Sở GD&ĐT yêu cầu phòng GD&ĐT dựa vào điều kiện thực tế của địa phương, lập kế hoạch kiểm tra học kỳ II cho học sinh trên địa bàn, ra đề kiểm tra chung một số môn.

Các môn còn lại phòng GD&ĐT chỉ đạo các trường có kế hoạch cụ thể, bảo đảm đề ra theo chuẩn kiến thức kỹ năng và các yêu cầu của đề kiểm tra học kì.

Đối với cấp học THPT và GDTX, hình thức ra đề kiểm tra: Tự luận/kết hợp giữa hình thức trắc nghiệm với tự luận.

Trong đó: Khối 10, trắc nghiệm 3,0 điểm, tự luận 7,0 điểm; khối 11, trắc nghiệm 4,0 điểm, tự luận 6,0 điểm; môn Ngữ văn đề ra theo hình thức tự luận; môn Tiếng Anh kiểm tra 3 kỹ năng nghe (2,0 điểm), đọc, viết; trong đó trắc nghiệm 6,5 điểm, tự luận 3,5 điểm; có hai đề riêng biệt dành cho học sinh hệ 7 năm và hệ 10 năm.

Thời gian làm bài: Ngữ văn và Toán: 90 phút; Tiếng Anh: 50 phút; các môn còn lại: 45 phút.

Sở GD&ĐT ra đề chung 3 môn Toán, Ngữ Văn và Tiếng Anh cho hai khối 10 và 11 của các trường THPT và TT GDTX trong toàn tỉnh (kể cả học sinh lớp chuyên).

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ