Canada: Khai trương trường ĐH đặc biệt ở vùng Bắc cực.

ĐH Yukon của Canada tăng cường việc tuyển sinh trên toàn thế giới.
ĐH Yukon của Canada tăng cường việc tuyển sinh trên toàn thế giới.

Khu vực Yukon của Canada nằm ở vĩ độ 60 phía bắc đòi hỏi một trường ĐH độc đáo, nơi SV có thể lựa chọn và học về quyền tự quyết của bản địa, phát triển tài nguyên bền vững và biến đổi khí hậu.

Trường Cao đẳng Yukon đã hoạt động từ năm 1983 và nó sẽ trở thành ĐH Yukon (UkonU). Rất nhiều việc cần phải hoàn thành trong vài năm nữa để đảm bảo UkonU phù hợp với luật mới.

“Về mặt quốc tế, trường CĐ Yukon sẽ thành công hơn với vai trò là ĐH Yugon. Chúng tôi sẽ có khả năng đưa văn hóa thế giới tới phía Bắc, cung cấp một nền GD toàn cầu cho người Yukon” – nhà trường cho biết.

Đối với SV Yukon, điều này sẽ tăng cơ hội để các em có thể có được tấm bằng gần nhà hơn và có thể tiếp cận các thông tin tập trung vào phía Bắc.

SV quốc tế có giấy phép có thể tận dụng cơ hội này để học về quyền tự quyết của người bản địa, văn hóa bản địa và phía Bắc của Canada.

Thu hút được sự quan tâm của SV trên toàn cầu, ĐH Yukon đã mở rộng việc tuyển sinh quốc tế và đa dạng hóa các quốc gia của SV tới học tại trường mình.

ĐH Yukon đã đưa ra 2 loại bằng, bằng cử nhân nghệ thuật quản trị bản địa và bằng cử nhân quản trị kinh doanh. Ngoài ra có 3 chương trình cấp bằng kết hợp với ĐH Regina (bằng cử nhân công tác xã hội và cử nhân GD) và ĐH Alberta (bằng cử nhân khoa học về môi trường và bảo tồn).

Ngoài ra, trường sẽ sớm cung cấp bằng cử nhân về nghiên cứu các vấn đề phía Bắc vào năm học 2021-2022.

Theo Study International

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ