Giấc mơ lạ khiến người chồng đánh mất vợ con

GD&TĐ - Thầy giải mã giấc mơ nói người chồng Ả-rập Xê-út cần cưới thêm vợ mới, chẳng ngờ sau đó vợ cũ bỏ anh, vợ mới cũng không thành.

Giấc mơ lạ khiến người chồng đánh mất vợ con

Câu chuyện  này bắt đầu khi người chồng thường lặp lại một giấc mơ về việc anh ta trả nợ cho một người quen và sau đó được trả lại một bông hoa.

Muốn giải mã giấc mơ nên anh tìm đến thầy.  "Tôi nói với thầy về giấc mơ kỳ lạ, người đó mỉm cười và nói rằng giấc mơ có nghĩa tôi sẽ lấy một người vợ thứ hai, là họ hàng của tôi", anh chồng này nói với tờ Stepfeed.

Khi người đàn ông nói với mẹ những gì thầy phù thuỷ nói, mẹ anh đã vô cùng hạnh phúc. Bà tiết lộ việc cô em họ có tình cảm với con trai mình từ trước cả khi anh kết hôn và giờ cô này vẫn độc thân. 

Anh chồng bị mất vợ từ một giấc mơ kỳ lạ. Ảnh: Stepfeed.

Anh chồng bị mất vợ từ một giấc mơ kỳ lạ.

Người chồng sau đó nói với vợ về kế hoạch kết hôn lần hai. Vợ anh ngay lập tức rời khỏi nhà cùng với con gái của họ, vì không muốn cảnh chung chồng.

Ngay sau khi ly hôn, anh chồng này đính hôn với em họ. Thế nhưng không phải mọi thứ đều theo kế hoạch. "Các xét nghiệm máu trước hôn nhân tiết lộ chúng tôi không tương thích", người đàn ông này nói.

Kế hoạch tái hôn thất bại. Anh chồng quay sang níu kéo vợ cũ nhưng không còn kịp nữa, bởi cô đã kết hôn với người đàn ông khác.

"Việc họ kết hôn cũng xuất hiện trong giấc mơ của tôi, ngay trước mắt tôi khi người đàn ông đó đến nhà đưa vợ và con gái đi. Nếu tôi biết giấc mơ sẽ huỷ hoại cuộc hôn nhân, tôi sẽ không tìm đến người giải mã giấc mơ nữa", anh chồng đau khổ nói.

Theo Vnexpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa INT.

Siết quản lý bằng quốc tế, bảo vệ người học

GD&TĐ - Một số “bằng tốt nghiệp quốc tế” không được công nhận tại Việt Nam trong thời gian qua đã gióng lên hồi chuông cảnh báo về hoạt động liên kết, đào tạo và cấp văn bằng có yếu tố nước ngoài.

Sinh viên Trường Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam. Ảnh: NTCC

Vá 'lỗ hổng' bằng quốc tế

GD&TĐ - Thực tế một số “bằng tốt nghiệp quốc tế” không được công nhận tại Việt Nam đang đặt ra vấn đề: Cần siết chặt trách nhiệm của các cơ sở giáo dục, đồng thời tăng cường kiểm tra, giám sát và minh bạch thông tin...