Tướng phụ nữ sinh ra đã hưởng phúc, càng lớn càng giàu sang hơn người

Theo nhân tướng học, đây là những nét tướng quý trời ban cho phụ nữ để hút tài lộc về cho gia đình, cả đời an nhàn hưởng phúc.

Người phụ nữ có đôi mắt có lòng đen, trắng rõ ràng thường có tính cách phóng khoáng.
Người phụ nữ có đôi mắt có lòng đen, trắng rõ ràng thường có tính cách phóng khoáng.

Đôi mắt có thần, đuôi mắt cong

Đôi mắt chính là cửa sổ tâm hồn đồng thời trong nhân tướng học là căn cứ để nhận diện trí tuệ và tương lai tình duyên, sự nghiệp ngắn hạn của một người.

Bất luận nam nữ, nếu năm 2019 sở hữu quý tướng là đôi mắt trong sáng, có thần, đuôi mắt cong và hướng lên phía trên sẽ vô cùng may mắn.

Người này nếu lòng đen lòng trắng rõ ràng, tách bạch, mắt không có quầng thâm và luôn có ánh nhìn kiên định, kết hợp với nét tính cách khoáng đạt, hào phóng thì lại càng được “lộc trời cho”.

Họ sẽ luôn chủ động, tích cực khi làm việc, không mấy khi dựa dẫm vào người khác nên sẽ kiến tạo thành công của mình từ đôi bàn tay trắng.

Trán có nốt ruồi

Những phụ nữ có nốt ruồi ở trán là người bộc trực, thẳng thắn và rất giỏi kiếm tiền. Nếu người khác thấy khó khăn, khổ cực sẽ nản chí thì họ lại quyết tâm bội phần để đạt được thành công.

Nhờ đức tính này, phụ nữ có nốt ruồi ở trán sẽ không ngại cùng chồng nếm trải cay đắng ngọt bùi, gầy dựng sự nghiệp.

Khuôn cằm đầy đặn nở nang hoặc cằm xẻ

Trong nhân tướng học, vùng cằm được gọi là địa các, là quý tướng bậc nhì khi xem tướng số. Người nào có vùng cằm đầy đặn nở nang thì vãn niên sẽ ung dung hưởng lộc, nhàn nhã, vinh hoa. Cằm nếu đầy và xẻ thì bất luận nam hay nữ, tử vi năm 2019 nhận định rằng, người này sẽ dễ dàng phát triển trong công việc và tài vân.

Nên giữ cân nặng và cơ thể có sức khỏe dẻo dai, ổn định, khi ấy tài lộc sẽ được chia đều từ đầu tới cuối năm, không quá biến động và tạo đà cho chủ nhân của nó thăng hoa hết mức.

Hạn chế tiêm/bơm hoặc sử dụng thủ thuật để có khuôn cằm như mong muốn, khi ấy tác dụng của xem tướng số với loại quí tướng này sẽ khó lòng phát huy.

Mắt có lòng đen trắng rõ ràng

Người phụ nữ như này tính tình phóng khoáng, vui vẻ, ở cạnh họ cuộc sống luôn yên bình. Nên các mối quan hệ xã giao hòa hảo, khi khó khăn sẽ có người giúp đỡ nhiệt tình mà không đòi hỏi báo đáp.

Nếu kết hôn với cô gái này, cuộc sống của bạn sẽ vô cùng thuận lợi và yên bình.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Theo Khoẻ và đẹp

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ