Tình cũ của chồng về nước, tôi sững người trước nỗi sợ hãi suốt 9 năm

Tôi sẽ không ly hôn, sẽ không và nhất định là không bao giờ. Anh muốn tự do, nhưng tim tôi trao cho anh rồi, anh tự do rồi tôi thì sao.

Tình cũ của chồng về nước, tôi sững người trước nỗi sợ hãi suốt 9 năm

Tâm sự bạn đọc: 

Một ngày lại trôi qua, tôi không biết mình có nên duy trì cuộc sống này nữa không. Tôi yêu chồng tôi, yêu hơn cả sinh mệnh chính mình, nhưng anh thì có lẽ là không.

Tôi yêu anh từ ngày chúng tôi gặp nhau. Trải qua nhiều khó khăn, qua nhiều thời gian cố gắng theo đuổi, anh đã về một nhà với tôi. Nhưng tận sâu trong đáy lòng, tôi biết trong tim anh vẫn luôn có hình bóng một người phụ nữ khác.

Cả tôi và anh đều biết sự thật ấy nhưng chỉ là không ai nói ra. 9 năm bên nhau, anh chưa bao giờ nhắc đến người ấy, tôi cũng chẳng bao giờ hỏi hết. Tôi cứ tự lừa mình dối người như thế, chỉ vì tôi yêu anh, quá yêu anh.

tinh cu cua chong ve nuoc, toi sung nguoi truoc noi so hai suot 9 nam - 1

Người đó là mối tình đầu của anh, còn anh là tình đầu của tôi. Ảnh minh họa. 

Cho đến ngày người phụ nữ kia xuất hiện. Anh không còn về nhà sớm như trước. Anh cũng không còn kiên nhẫn với tôi nữa. Người đó là mối tình đầu của anh, còn anh là tình đầu của tôi. Có phải với anh, tôi là vợ và cũng chính là kẻ cướp đi cơ hội để anh đến với người kia đúng không?.

Thời gian đầu anh còn giấu giếm, nhưng giờ thì anh công khai luôn rồi. Chồng mình qua lại cùng người đàn bà khác, đau đớn thật nhưng tôi lại không thể sống thiếu anh.

Tôi sẽ không ly hôn, sẽ không và nhất định là không bao giờ. Anh muốn tự do, nhưng tim tôi trao cho anh rồi, anh tự do rồi tôi thì sao.

Anh muốn về bên người yêu, tôi cũng là người yêu của anh, người vợ danh ngôn chính thuận cơ mà. Không, anh là của tôi, tôi nên giữ anh đến cùng đúng không Mai Tình Yêu?

Chuyên gia tư vấn: 

Tình yêu, không phải cứ yêu là sẽ được đáp trả, không phải mình cứ yêu, người ta sẽ thuộc về mình.

Chồng của bạn thực sự rất sai, khi chấp nhận ở bên bạn, rồi lại ích kỉ đuổi theo hình bóng cũ mà làm bạn tổn thương. Nhất là khi anh ta đã ngang nhiên công khai với người thứ ba, thì không còn gì để luyến tiếc nữa.

Đàn ông là sinh vật không thiếu trên hành tinh này, và đàn ông tốt, vẫn có rất nhiều. Bạn cần gì phải cầm tù chính mình ở cạnh một người không yêu bạn, ngày ngày nhớ thương người khác. Bạn và anh ta, chỉ còn một tờ hôn thú, bạn hy sinh cơ hội đi tìm hạnh phúc khác, để không cho anh ta hạnh phúc, vậy có xứng đáng không? Hãy tỉnh táo và mạnh mẽ lên cô gái.

Theo Khám Phá

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Đây là lần thứ hai NHNN hủy đấu thầu vàng miếng.

Tiếp tục huỷ phiên đấu thầu vàng

GD&TĐ - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa gửi đi thông báo hủy bỏ cuộc đấu thầu vàng miếng ngày 25/4 đến các tổ chức tín dụng và doanh nghiệp.