Kiểm chứng 10 biểu hiện này biết ngay chàng đã phải lòng mình hay chưa

10 biểu hiện dưới đây sẽ giúp bạn kiểm chứng xem đối tượng có thực sự thích bạn hay không đấy!

Kiểm chứng 10 biểu hiện này biết ngay chàng đã phải lòng mình hay chưa

Phiền não lớn nhất của phái nữ phải chăng là khi bạn phải lòng ai đó nhưng không dám bày tỏ. Bởi bạn rụt rè, lo lắng, chẳng biết rằng người ấy liệu có tình cảm với mình không nên cứ mãi yên lặng đợi chờ?

Nếu vẫn đang băn khoăn như thế thì đừng lo lắng! Hãy check ngay những dấu hiệu nhận biết chàng đã phải lòng bạn ngay dưới đây để chủ động hơn trong chuyện tình của mình nhé!

1. Thường xuyên liên lạc với bạn

Chỉ số rung động: ★★ 

Ngay cả khi mải chơi game hay bận công việc đến quên trời quên đất, chàng vẫn sẵn sàng bỏ ngang để nghe điện thoại của bạn, tâm sự đôi ba câu khiến bạn vui vẻ không thôi. Thế hẳn là chàng đã thích bạn lắm rồi!

Đang băn khoăn chàng đã phải lòng bạn hay chưa, hãy kiểm chứng ngay bằng 10 biểu hiện này - Ảnh 1.

(Ảnh minh họa)

2. Muốn biết mọi thứ về bạn

Chỉ số rung động: ★★★

Nếu như đã phải lòng bạn, chàng sẽ luôn cố gắng quan tâm, ghi nhớ tất cả những điều dù là nhỏ nhặt nhất về bạn.

Dù là sinh nhật, ngày kỷ niệm, tên bạn bè thân thiết hay bất cứ điều gì bạn vô tình nhắc tới khi trò chuyện cùng, chàng đều nhớ rõ và sẵn sàng dành tặng những món quà bất ngờ cho bạn.

3. Bạn thích gì cũng sẽ chiều lòng

Chỉ số rung động: ★

Con trai thường có thói quen chủ động trong mọi việc, nhưng vì thích bạn, chàng sẽ bằng lòng với mọi điều bạn mong muốn. Bạn thích dạo phố, shopping hay thậm chí là đi concert âm nhạc của idol? Một khi đã phải lòng bạn thì chắc hẳn chàng sẽ sẵn sàng hộ tống bạn đi thôi.

4. Giới thiệu bạn với người thân

Chỉ số rung động: ★★

Chàng sẵn lòng mời bạn đến nhà, làm quen với người thân? Còn chần chờ gì mà không tiến tới nữa? Bởi điều này chứng tỏ chàng rất mong mỏi được cùng bạn vun đắp tình cảm, gắn bó lâu dài.

5. Tôn trọng thời gian của bạn

Chỉ số rung động: ★★★

Chàng luôn đặt bạn ở vị trí ngang hàng, không áp đặt giờ giấc. Mỗi khi cần hẹn hò đều sẽ thăm dò ý kiến của bạn, lựa chọn thời gian phù hợp và tuyệt đối sẽ không đến trễ!

Đang băn khoăn chàng đã phải lòng bạn hay chưa, hãy kiểm chứng ngay bằng 10 biểu hiện này - Ảnh 2.

(Ảnh minh họa)

6. Luôn dành sự ưu tiên cho bạn

Chỉ số rung động: ★★★★

Điều này không khác biệt với số 5 lắm, nhưng sâu đậm hơn một chút vì chàng đã xem bạn như một phần không thể thiếu trong đời.

Dù bận bịu công tác vào cuối tuần, nhưng chỉ cần bạn muốn hẹn gặp, chàng nhất định sẽ cố gắng sắp xếp thời gian rỗi rãi dành riêng cho bạn.

7. Hẹn gặp mặt ở những nơi tử tế

Chỉ số rung động: ★★

Đi bar hoặc hộp đêm thì nghe vui đấy, nhưng nếu chàng chỉ chăm chăm hẹn hò với bạn ở những nơi như thế, tình cảm sẽ vun đắp bằng cách nào đây? Điều đó chỉ chứng tỏ chàng muốn vui đùa cùng bạn chứ chẳng thật lòng đâu.

Một chàng trai thật sự yêu thương bạn, sẽ luôn chọn những không gian hẹn hò tinh tế, tuyệt vời nhất cho bạn.

8. Đặt biệt danh dành riêng cho bạn

Chỉ số rung động: ★★★★

Nếu thích bạn thì dù là trong danh bạ hay Facebook, Zalo,... thậm chí là cả ngoài đời, chàng cũng sẽ thường đặt một cái tên thật đáng yêu chỉ dành riêng cho bạn.

Ngược lại, nếu chàng chẳng hề lưu số điện thoại của bạn, hoặc đặt bạn là "Đồng nghiệp - A" trong danh bạ, bạn nên nhanh chân rút lui thì hơn vì chưa chắc chàng ta đã có rung động gì với bạn đâu.

9. Cố gắng biểu hiện mặt tốt đẹp nhất với bạn

Chỉ số rung động: ★

Chàng luôn tỏ vẻ sẽ không để ý đến cách nhìn nhận của bạn với chàng, nhưng ngay khi có cơ hội, chàng luôn cố gắng thể hiện những gì tốt đẹp nhất cho bạn xem. Đây chẳng phải là biểu hiện cơ bản nhất của đàn ông khi đứng trước mặt người mình yêu sao?

10.  Hẹn hò bao nhiêu cũng thấy không đủ

Chỉ số rung động: ★★★★★

Quá rõ ràng rồi, khi đã phải lòng bạn, mỗi lần chia tay sau buổi hẹn đều khiến chàng luyến tiếc không thôi. Chàng cứ mong mỏi đến lần sau để lại được gặp bạn.

Thế nên các cô gái ơi, nếu chàng trai bạn thích hay chủ động hỏi rằng, "Lần sau mình gặp nhau ở đâu nhỉ?", 100% là anh ta muốn cưa đổ bạn rồi, còn chần chờ gì mà không tiến tới?

Theo helino

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ (An Lão, Hải Phòng) trong giờ dạy Khoa học tự nhiên.

Tiến triển trong dạy học môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, nhiều nhà trường khẳng định việc dạy học môn tích hợp, đặc biệt môn Khoa học tự nhiên đã có những tiến triển tích cực.