Chiếc áo trong cốp xe SH tố cáo bí mật ‘động trời’ của người yêu giàu có

Tôi thật không ngờ yêu nhau gần 1 năm, tôi mới phát hiện được bí mật của người yêu "giàu có".

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Gặp anh trong bữa tiệc sinh nhật của một người quen, tôi đã bị ánh mắt, nụ cười của anh hút hồn. Là phụ nữ, khi gặp được người đàn ông như thế đảm bảo ai cũng sẽ bị ấn tượng. Anh nói chuyện có duyên, cười tươi và đặc biệt giọng nói vô cùng ấm áp. 

Tôi là một cô gái khá xinh đẹp, năng động, được nhiều đàn ông theo đuổi, theo đánh giá của bạn bè. Nhiều người nói tôi là niềm mơ ước của đàn ông.

Tôi cũng luôn tự tin vào bản thân của mình và tự đánh giá mình là cô gái có sự thu hút lớn. Bao nhiêu đàn ông theo đuổi tôi, giàu có, đẹp trai, năng động đề có cả.

Tôi cũng từng trải qua vài ba mối tình và rồi, khi tôi độc thân, hụt hẫng, tôi lại bị những lời ngon ngọt của anh cám dỗ. Tôi đã nhận lời hẹn hò cà phê với anh sau lần đầu tiên gặp mặt và nhắn tin qua lại.

Rồi chúng tôi yêu nhau lúc nào không hay. Tình yêu anh dành cho tôi thật sự ngọt ngào. Anh đưa tôi đi khắp nơi, chỉ cần tôi gọi là anh có mặt. Cách anh hành xử cũng thật khiến tôi hài lòng. 

Anh nói mình làm trưởng phòng kinh doanh ở một công ty lớn. Tôi cũng nghe anh nói tên công ty đó và tin anh vì anh lúc nào cũng ăn mặc chỉn chu lại đi xe SH mỗi lần gặp tôi. Đàn ông như vậy chắc chắn phải có tiền.

Thế rồi, sau hơn 1 năm yêu thương ngọt ngào, lần ấy, tôi gọi cho anh vào buổi tối muộn vì mải đi sinh nhật bạn. Tôi nhờ anh đến đón tôi về và anh bảo tôi đợi anh một lúc.

Hôm đó, tôi thấy anh phi xe đến đón tôi nhưng lại là xe số. Tôi hỏi xe kia của anh đâu thì anh nói cho bạn mượn. Thấy mồ hôi của anh nhễ nhãi mà mùa hè tự nhiên thấy anh đen lắm. Hỏi thì anh bảo đi ra ngoài nhiều. 

Lúc anh đến nhà tôi chơi rồi mệt quá ngủ lại nên tôi cũng không gọi anh dậy. Tôi có lấy chìa khóa của anh ra mở cốp xe vì lúc đó anh nói ví để trong cốp nên tôi muốn lấy vào sợ mất. Nhưng khi vừa mở ra, tôi thấy một chiếc áo lạ ở trong đó. Đó là chiếc áo xe công nghệ và một chiếc áo sơ mi khác của anh.

Tôi lặng người vì chiếc sơ mi ấy chính là chiếc sơ mi tôi tặng anh hôm trước anh vừa mặc. Tức là, chiếc xe này anh đã mượn từ lâu rồi chứ không phải là mới sáng nay như anh nói thì mới có chuyện chiếc áo anh mặc hôm qua đã bỏ vào đó. 

Chiếc áo trong cốp xe SH tố cáo bí mật ‘động trời’ của người yêu giàu có-2

Tôi đã nghĩ đến chiếc xe SH và rồi nghi ngờ về công việc của anh. Dạo này anh đen hơn, nhìn gầy hơn, vất vả hơn… chiếc áo đó đã mờ lộ ra sự thật.

Tôi bắt đầu tìm hiểu về anh. Tôi gọi đến công ty anh nói và hỏi về người trưởng phòng tên giống anh. Hóa ra, chẳng có người trưởng phòng nào như vậy, tất cả là anh bịa ra.

Và tôi tìm hiểu qua bạn bè của anh về công việc của anh thì được biết, anh đã nghỉ việc từ lâu rồi, đi chạy xe ôm công nghệ và chiếc xe sang kia cũng là anh mượn của bạn bè để đi tán gái.

Đau khổ hơn, tôi không phải người con gái duy nhất anh tán. Anh đã từng dùng chiêu này để tán rất nhiều cô như vậy và mỗi lần tán lại thay áo để vào trong cốp xe như thế.

Tôi không coi thường anh, cũng không tham giàu, cũng không cần anh phải đi xe sang, làm trưởng phòng. Anh làm gì cũng được, anh chăm chỉ kiếm tiền tôi càng trân quý anh hơn. 

Chỉ là khi anh lừa dối tôi, mượn xe để tán tôi, nói dối về nghề nghiệp rồi tán rất nhiều cô gái khác lại không hề nói cho tôi sự thật suốt thời gian dài quen nhau khiến tôi cực kì đau khổ.

Thất vọng tràn trề, niềm tin đã mất. Tôi cảm thấy như tình yêu của mình bị lợi dụng. Một cô gái như tôi, bao đàn ông theo đuổi, có thể yêu được đại gia nhưng lại chọn nhầm một gã dối trá, lăng nhăng, bắt cá mấy tay như vậy.

Khi sự thật bại lộ, anh bắt đầu quỳ gối xin tôi tha thứ và nói từ ngày gặp tôi chỉ yêu mình tôi. Anh hứa sẽ tu chí làm ăn, sẽ kiếm tiền nhiều để lo cho tôi. Anh không muốn mất tôi vì anh thực lòng rất muốn ở bên cạnh tôi cả đời…

Chiếc áo trong cốp xe SH tố cáo bí mật ‘động trời’ của người yêu giàu có-3

Nhìn khuôn mặt của anh, ánh mắt của anh và cả những giọt nước mắt tôi thực sự đau khổ. Tôi không biết có nên tiếp tục chuyện tình cảm này không vì thú thực, trong lòng tôi vẫn còn yêu anh.

Nhưng lấy một người đàn ông dối trá như vậy liệu rằng tương lai tôi có được sống vui vẻ, hạnh phúc? Giá như ngay từ đầu anh thành thật với tôi tất cả, cả công việc, gia cảnh… thì tôi sẽ chẳng phải lăn tăn thế này…

Theo Vietnamnet

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ