Chết điếng với LỜI CẢNH TỈNH chân thành của CÔ GÁI LẠ lộ quá khứ Sở khanh của chồng sắp cưới

GD&TĐ - Bởi vì chồng sắp cưới trong mắt tôi hoàn toàn không phải người đàn ông như thế. Anh là người trách nhiệm và dám làm dám chịu, tại sao có thể rũ bỏ người phụ nữ kia và đứa con của anh được chứ?

Anh trong mắt tôi là người chững chạc, không rượu chè, không cờ bạc, không la cà quán xá mỗi khi tan sở. Ảnh minh họa
Anh trong mắt tôi là người chững chạc, không rượu chè, không cờ bạc, không la cà quán xá mỗi khi tan sở. Ảnh minh họa

Chỉ còn vài ngày nữa là tôi sẽ kết hôn, vậy mà bây giờ tôi lại biết được sự thật về con người mà mình sắp lấy. Thiệp mời đã gửi cho bạn bè người thân, tất cả mọi thứ đều đã hoàn thiện nhưng sao tôi vẫn cảm thấy lăn tăn thế này?

Chúng tôi quen nhau qua công việc. Anh là nhân viên trong công ty bố tôi làm chủ. Bố tôi rất thích tính cách của anh, khi biết tôi và anh yêu nhau, bố còn nói nếu mọi chuyện tốt đẹp bố sẽ để anh lên vị trí của bố khi bố già.

Chồng sắp cưới của tôi là người hiền lành, ít nói. Theo nhận xét của mọi người cũng như bản thân tôi thì anh còn khá nhút nhát khi giao tiếp bên ngoài.

Tôi đã từng rất tự hào và cảm thấy may mắn khi yêu được anh. Anh trong mắt tôi là người chững chạc, không rượu chè, không cờ bạc, không la cà quán xá mỗi khi tan sở. Người đàn ông như vậy thử hỏi trong xã hội thời nay, còn mấy ai có được?

Đối với tôi, anh cũng nuông chiều hết mực. Chỉ cần tôi thích thứ gì, anh sẵn sàng bỏ cả tháng lương để mua cho tôi dù sau đó anh phải vay mượn bạn bè để trang trải sinh hoạt phí. Anh từng nói anh sẽ làm tất cả để tôi có được hạnh phúc.

Đúng là tôi đã từng sống trong hạnh phúc. Nhìn mọi người kêu ca về chồng nhậu nhẹt hay người yêu lăng nhăng, tôi chỉ biết cười thầm. Suốt 2 năm yêu nhau, tôi chưa từng phải lo lắng về nhân cách con người ấy. Vậy mà anh lại giấu tôi 1 chuyện động trời.

Anh từng nói tôi là tình đầu của anh, cũng là người đầu tiên mà anh thân mật đến thế. Nghĩ lại lần đầu tiên của chúng tôi, anh lúng túng và rụt rè đến mức tôi phải trấn an anh. Anh đã làm như đó cũng là lần đầu của anh vậy.

Nhưng đúng là trên đời không có bí mật nào mãi mãi được giữ kín. Hôm ấy khi tôi đang vội vã từ cơ quan để về nhà thì gặp 1 người phụ nữ dáng vẻ lam lũ đi cùng cậu bé trai khá kháu khỉnh. Thoạt nhìn cậu bé, tôi giật mình vì thấy giống với chồng sắp cưới của tôi. Lúc ấy cô gái kia chợt lên tiếng và nói cô ấy có chuyện phải cho tôi biết. Mặc dù bận rộn nhưng trí tò mò khiến tôi đồng ý đi uống nước cùng mẹ con họ.

Tôi phải làm sao khi phát hiện quá khứ động trời của chồng sắp cưới?

Tôi không tin nhưng khi nhìn những bức ảnh thân thiết họ từng chụp, tôi không thể chối cãi đó là người khác nữa. Ảnh minh họa

Đến nơi, cô ta nói trước kia từng làm công việc phục vụ ở quán ăn. Cô ta quen chồng sắp cưới của tôi vì anh thường xuyên đến ăn. Anh tiếp cận cô ta và rồi họ yêu nhau. Cô ta đã trao thân cho chồng sắp cưới của tôi. Nhưng ngày cô ta báo có thai cũng là lúc chồng tôi rũ bỏ trách nhiệm. Anh ném cho cô ta vài trăm nghìn tiền phá thai rồi cắt đứt mọi liên lạc.

Gần đây, cô ta tìm được tài khoản facebook của chồng tôi mới biết anh sắp kết hôn. Cô gái ấy muốn cảnh tỉnh tôi nên đã dẫn con đến gặp tôi chứ bản thân không còn muốn dính dáng đến người đàn ông bội bạc kia nữa.

Tôi nghe mọi chuyện nhưng cảm thấy mơ hồ vô cùng. Bởi vì chồng sắp cưới trong mắt tôi hoàn toàn không phải người đàn ông như thế. Anh là người trách nhiệm và dám làm dám chịu, tại sao có thể rũ bỏ người phụ nữ kia và đứa con của anh được chứ? Tôi không tin nhưng khi nhìn những bức ảnh thân thiết họ từng chụp, tôi không thể chối cãi đó là người khác nữa.

Tôi không biết phải đối mặt với điều này như thế nào. Người đàn ông ngày nào cũng thề thốt yêu thương tôi lại có 1 quá khứ như vậy, làm sao tôi có thể yên tâm gửi gắm cả đời mình cho anh đây?

Có lúc tôi chợt nghĩ, phải chăng chỉ vì bố tôi là chủ công ty của anh, phải chăng vì thăng tiến mà anh đội lốt người đàn ông ngoan hiền để che mắt tôi và bố? Chỉ còn vài ngày nữa tôi sẽ tổ chức đám cưới, tôi có nên kể hết với mọi người rồi hoãn đám cưới lại không các bạn?

Theo Em Đẹp

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ