Chàng trai có biệt danh "kẻ đào vàng" khi lấy vợ hơn 45 tuổi

Chàng trai ở Indonesia, một công nhân đồn điền đã tiến tới hôn nhân với bà chủ sau một thời gian làm công.

Chàng trai có biệt danh "kẻ đào vàng" khi lấy vợ hơn 45 tuổi

Cuộc hôn nhân giữa Muhammad Idris, 20 tuổi và bà Inade, 65 tuổi đang trở thành đề tài bàn tán những ngày qua tại ngôi làng Corowali, thuộc tỉnh Nam Sulawesi, (Indonesia).

Họ kết hôn vào ngày 24/10, với sự tham dự của cả nghìn người dân. Theo tờ Indowarta, đôi vợ chồng nên duyên khi Idris làm thuê trong đồn điền đinh hương của bà Inade - đồn điền được xem lớn nhất vùng.

Đôi vợ chồng lệch tuổi tiến tới hôn nhân bất chấp dư luận. Ảnh: Indowarta.

Đôi vợ chồng lệch tuổi tiến tới hôn nhân bất chấp dư luận.

Mặc dù cách nhau tới 45 tuổi, nhưng bà Inade tuyên bố yêu người đàn ông trẻ và đã cùng anh trở thành vợ chồng hợp pháp. "Chúng tôi thực sự yêu nhau. Khi gặp Idris, tôi có cảm giác anh sẽ là người bạn đời", goá phụ có chồng đã mất vào năm 2015, cho biết.

Bà cũng nói thêm rất vui mừng vì có hàng nghìn người tham dự đám cưới của mình, trong đó có cả những quan chức. "Tôi tò mò muốn xem nên tới đây", phó Chủ tịch Hội đồng tỉnh Nam Sulawesi, ông Syaharuddin Alrif, nói.

Chen chúc người tới dự đám cưới của họ, bởi chuyện kết hôn lệch tuổi lạ ở Indonesia. Ảnh:Indowarta.

Người chen chúc tới dự đám cưới của họ, bởi chuyện kết hôn lệch tuổi lạ ở Indonesia.

Người dân có nhiều luồng ý kiến trái chiều. Một bộ phận phong cho chú rể nhiều biệt danh như "đào mỏ, đào vàng, lái máy bay"... Nhưng dù vậy, số đông người cầu nguyện cho đôi vợ chồng hạnh phúc và lâu bền.

Theo Vnexpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ