Gia đình các thủy thủ trên tàu Argentina mất tích sắp gửi thư cho ông Putin

GD&TĐ - Gia đình các thủy thủ đang bị mất tích cùng con tàu ARA San Juan của Argentina đang chuẩn bị viết một bức thư cho Tổng thống Nga Putin với mong muốn việc tìm kiếm tàu ngầm mất tích được tiếp tục  – báo Clarin cho biết hôm qua (1/1) khi trích lời bà Rodriquez - mẹ của một thủy thủ.  

Hình ảnh tàu ngầm Argentina bị mất tích
Hình ảnh tàu ngầm Argentina bị mất tích

Gia đình của các thủy thủ muốn cám ơn Tổng thống Nga vì đã giúp đỡ trong cuộc tìm kiếm và mong muốn Nga đừng từ bỏ việc tìm kiếm này.

Trong khi đó, tàu Islas Malvinas của Argentina được trang bị tàu  lặn Pantera Plus của Nga chuyên thực hiện các nhiệm vụ tìm kiếm dưới biển sâu, cùng với thuyền cứu hộ Yantar của Nga, vẫn đang xem xét các vật thể mới phát hiện trong nỗ lực tìm kiếm tàu ngầm mất tích.

Trong tháng 11 vừa qua, Tổng thống Nga đã hỗ trợ Argentina trong việc tìm tàu ngầm mất tích. Kể từ đó, Moscow đã gửi đi nhiều thiết bị khác nhau để hỗ trợ hoạt động này.

Hải quân Argentina đã dừng các hoạt động tìm kiếm vào ngày 30/12/2017 – 15 ngày sau khi mất liên lạc với tàu ngầm ARA San Juan và 44 thủy thủ trong một cuộc tuần tra thường lệ ở Nam Đại Tây Dương. Tuy nhiên, cuộc tìm kiếm con tàu vẫn tiếp tục, trong đó có sự tham gia của các tàu và thiết bị của nhiều quốc gia khác nhau.

Theo Sputnik

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Máy trồng chanh dây tự động giải phóng sức lao động cho người nông dân.

Máy tạo bầu trồng chanh dây đa năng

GD&TĐ - Máy tạo bầu trồng chanh dây đa năng có thể thực hiện tự động tất cả các khâu, giúp tiết kiệm chi phí nhân công và nâng cao năng suất vườn ươm.