HLV Wenger "phá két" chiêu mộ Mario Gotze

HLV Wenger "phá két" chiêu mộ Mario Gotze

(GD&TĐ) - Theo Mail đăng tải ngày hôm nay (12/3) cho biết HLV Arsene Wenger của các pháo thủ thành London sẵn sàng “phá két” để chiêu mộ tiền vệ Mario Gotze của Borussia Dortmund trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Sau thỏa thuận với chữ ký của tiền đạo Lukas Podolski (phải) ...
Sau thỏa thuận với chữ ký của tiền đạo Lukas Podolski (phải) ...

Trước đó có nhiều tin đồn cho rằng các pháo thủ thành London đã đạt được thỏa thuận với Cologne cho chữ ký của tiền đạo Lukas Podolski bằng lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng. Hiện Arsenal được cho rằng sẵng sàng đưa ra lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng cho chữ ký của tiền vệ Mario Gotze từ Borussia Dortmund. Như vậy số tiền dự kiến Arsenal chi ra để chiêu mộ bộ đôi ngôi sao người Đức rơi vào khoảng 35 triệu bảng.

Dù mới 19 tuổi nhưng Mario Gotze được đánh giá là một ngôi sao sáng của bóng đá Đức, và từ lâu tiền vệ tuổi teen này đã là mục tiêu theo đuổi của vị chiến lược gia người Pháp của đội chủ sân Emirates. Nếu gia nhập Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay bản hợp đồng của Mario Gotze sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng trị giá 15 triệu bảng của Arsenal cho chữ ký của tiền đạo người Nga, Andrey Arshavin trong năm 2009.

Trong mùa hè năm ngoái, Dortmund đã từ chối lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng từ Arsenal cho chữ ký của Gotze, hiện tiền vệ người Đức đang dính chấn thương háng và phải nghỉ thi đấu hai tháng, nhưng dự kiến Mario Gotze sẽ kịp bình phục và tập trung cùng ĐT Đức tại Euro 2012.

HLV Wenger sẵn sàng
HLV Wenger sẵn sàng "phá két" để chiêu mộ nốt tiền vệ Mario Gotze

Thời gian gần đây có nhiều tin đồn cho rằng Mario Gotze muốn gia nhập các pháo thủ thành London, với chữ ký của Podolski và Gotze HLV Wenger hy vọng rằng sẽ thuyết phục được Robin van Persie tiếp tục gắn bó sự nghiệp của mình cùng đội chủ sân Emirates.

Với việc chiêu mộ bộ đôi ngôi sao người Đức, Arsenal cũng đang lên kế hoạch để thanh lý một loạt cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới bao gồm Sebastian Squillaci, Marouane Chamakh, Park Chu-Young và Arshavin đang được cho mượn tại Zenit St Petersburg.

Phạm Kiên (theo Mail)

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.