HLV Rafa Benitez: 100% Liverpool sẽ kết thúc ở nhóm "Big Four" (clip)

HLV Rafa Benitez: 100% Liverpool sẽ kết thúc ở nhóm "Big Four" (clip)

(GD&TĐ) - Trong bài phát biểu với báo giới sau khi Liverpool bị loại khỏi đấu trường Champions League rạng sáng nay (25/11), HLV Rafa Benitez khẳng định chắc chắn 100% The Kop sẽ kết thúc Premier League ở nhóm “Big Four” …

Clip bàn thắng trận đấu Debreceni 0 - 1 Liverpool:

Giành thắng lợi với tỷ số tối thiểu 1-0 trong chuyến làm khách của Debrecen ở loạt trận thứ 5 Champions League nhưng Liverpool vẫn phải nói lời chia tay với đấu trường danh giá nhất châu Âu này bởi ở trận đấu cùng giờ Fiorentina cũng đã hạ gục Lyon với tỷ số tối thiểu 1-0. Với kết quả này, lần đầu tiên trong 5 năm dẫn dắt Liverpool của HLV Benitez, Lữ đoàn đỏ sẽ phải xuống chơi ở đấu trường kém danh giá hơn là Europa League.

Liverpool (áo đỏ) đã bị hất văng khỏi Champions League
Liverpool (áo đỏ) đã bị hất văng khỏi Champions League

Hiện tại, Quỷ đỏ vùng Merseyside cũng đã bị đánh bật khỏi Top 6 ở đấu trường Premier League khi đang đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Dù đang bị đánh giá thấp hơn so với những “đại gia” mới nổi, nhưng trong bài phát biểu của mình với báo giới rạng sáng nay (25/11) HLV Rafa Benitez vẫn tự tin khẳng định ông và các học trò của mình sẽ cải thiện kết quả thi đấu của mình ở những vòng đấu tới để đảm bảo rằng Liverpool vẫn có suất dự Champions League ở mùa giải năm sau: “Tôi khẳng định 100% chúng tôi sẽ kết thúc ở trong Top 4 ở mùa giải năm nay”, Sky Sports trích dẫn lời phát biểu của vị chiến lược gia người Tây Ban Nha “Chúng tôi đã chơi thực sự tốt trong trận đấu đêm nay. Một điều có thể dễ nhận thấy rằng, khi chúng tôi thi đấu với tinh thần quyết tâm chúng tôi đã có một đội hình tốt hơn hẳn so với những trận đấu trước đó…”.

“Ở mùa giải năm nay Liverpool đang có những vấn đề về chấn thương, nhưng hôm nay chúng tôi đã có sự trở lại của Gerrard và Lucas. Những trận đấu tiếp theo, chúng tôi sẽ tiếp tục kiểm soát thế trận và tiếp tục ghi được nhiều bàn thắng hơn nữa”.

“Các vị trí đã thi đấu rất tốt, nhưng tôi cũng thừa nhận rằng ở quãng thời gian cuối cùng của trận đấu Liverpool đã gây thất vọng và chúng tôi đã có một kết quả không tốt trong chuyến làm khách ở Fiorentina. Nhưng đây là bóng đá”, HLV Benitez khẳng định.

HLV Benitez khẳng định The Kop sẽ kết thúc mùa giải Premier League ở nhóm Top 4
HLV Benitez khẳng định The Kop sẽ kết thúc mùa giải Premier League ở nhóm Top 4

Cuối tuần này, lữ đoàn đỏ sẽ có trận tiếp đón Everton trên sân Anfield trong khuôn khổ trận derby vùng Merseyside trước khi The Kop có thể suy nghĩ về việc lần đầu tiên sẽ cạnh tranh tại Europa League. Trong bài phát biểu của mình, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết thêm: “Chúng tôi không thể đưa ra những dự đoán chính xác những gì sẽ xảy ra trong tháng tới hoặc ba tháng tiếp theo. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ phải nghĩ tới trận đấu với Everton vào chủ nhật tuần này”.

“Đây là lần đầu tiên trong 5 năm mà chúng tôi không thể vượt qua vòng loại UEFA Champions League và chúng tôi sẽ xem sét điều gì sẽ xảy ra cho chúng tôi khi lần đầu tham gia Europa League”.

Hiện tại, Europa League dù không được đánh giá cao như “người anh đẹp trai và kiêu hãnh” của mình là UEFA Champions League, nhưng đây được coi là giải đấu được kỳ vọng sẽ giúp The Kop tránh khỏi một sự biến mất hoàn toàn trong mùa giải năm nay.

Phạm Nguyễn (theo Goal)

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ