Arjen Robben thừa nhận có thể chuyển sang thi đấu tại Nga

Arjen Robben thừa nhận có thể chuyển sang thi đấu tại Nga

(GD&TĐ) - Mặc dù tuyên bố vẫn đang hạnh phúc tại Bayern Munich, nhưng trong bài phát biểu của mình với báo giới ngày hôm nay (16/8), ngôi sao người Hà Lan, Arjen Robben thừa nhận mình có thể chuyển sang thi đấu tại Nga.

1
Arjen Robben thừa nhận mình có thể chuyển sang thi đấu tại Nga

Trong bài phát biểu của mình, Arjen Robben khẳng định mình có thể chuyển sang thi đấu ở một CLB hàng đầu ở Nga sau khi kết thúc cuộc phiêu lưu của mình ở đấu trường Bundesliga.

Theo những thông tin bên lề, tiền đạo người Hà Lan đang quan tâm tới một cuộc di chuyển gia nhập gã nhà giàu mới nổi của Nga là Anzhi Makhachkala. CLB đã giành được chữ ký của Roberto Carlos gia nhập vào hàng ngũ của họ, và cung cấp cho tiền đạo Samuel Eto’o của Inter Milan 20 triệu euro tiền lương cho bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

“Tất nhiên, tôi có nghe nói về Anschi Makhachala, họ có rất nhiều tiền”, ngôi sao người Hà Lan mở đầu bài phát biểu. “Tại thời điểm này, tôi không muốn nói chuyện về tương lai của mình. Tôi năm nay 27 tuổi và vẫn đang hạnh phúc tại Bayern. Trong cuộc sống bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra và một ngày nào đó tôi có thể sẽ thi đấu tại Nga”.

Arjen Robben đang có mùa giải thứ 3 thi đấu trong màu áo “Hùm xám” nước Đức sau khi gia nhập Bayern Munich từ Real Madrid bằng bản hợp đồng trị giá 25 triệu euro và đang thu hút sự chú ý từ hai CLB thành Milan sau màn trình diễn ấn tượng của mình trong mùa giải vừa qua.

Phạm Kiên (theo Goal)

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.