Aguero sẵn sàng thi đấu cho Real nếu nhận được đề nghị

Aguero sẵn sàng thi đấu cho Real nếu nhận được đề nghị

(GD&TĐ) - Sau thất bại 2-3 của Man City trong chuyến làm khách sân Bernabeu, tiền đạo Sergio Aguero thừa nhận từng sẵn sàng thi đấu cho Real Madrid nếu nhận được lời đề nghị.

Sergio Aguero đang là một trong những trụ cột quan trọng của Man City
Sergio Aguero đang là một trong những trụ cột quan trọng của Man City

Tiền đạo người Argenitna gia nhập Man City trong mùa hè năm 2011 từ Atletico Madrid với mức phí chuyển nhượng khoảng 38 triệu bảng và đã ghi được 23 bàn thắng tại đấu trường Premier League ngay trong mùa giải đầu tiên với đội chủ sân Etihad.

Tuy nhiên, Sergio Aguero đã không được tung vào sân thi đấu trong thất bại 2-3 của Man City trước Real Madrid ở lượt trận thứ nhất vòng bảng Champions League bởi chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Phát biểu với báo giới sau thất bại của nhà đương kim vô địch đấu trường Premier League, tiền đạo người Argentina thừa nhận sẵn sàng gia nhập Real Madrid nếu nhận được lời đề nghị từ đội chủ sân Bernabeu: “Nếu Real Madrid muốn tôi, tôi sẽ sẵn sàng thi đấu ở CLB, tôi đã không có sự lựa chọn khi ký hợp đồng với Manchester City”.

“Tôi không bao giờ nói rằng mình sẽ không thi đấu cho Real Madrid bởi vì không muốn phản bội Atletico”.

Dù khẳng định từng sẵn sàng gia nhập đội chủ sân Bernabeu nhưng tiền đạo người Argentina cũng khẳng định đang cảm thấy rất hạnh phúc kể từ khi gia nhập sân Etihad. Viết trên trang Twitter cá nhân, tiền đạo người Argentina nhấn mạnh: “Tôi muốn khẳng định rõ ràng – Tôi đang rất hạnh phúc tại Man City. Đó là quyết định tốt nhất mà tôi đã đưa ra. Tôi cảm thấy thoải mái và đánh giá cao tham vọng của Man City. Đó là một dự án tôi rất muốn tham gia. Chúng tôi muốn giành thêm những danh hiệu và chúng tôi sẽ giành được điều đó”.

Kết quả các trận đấu rạng sáng 19/9:

Bảng A:

Dinamo Zagreb 0 – 2 FC Porto             

Paris SG 4 -  1 Dinamo Kyiv      

Bảng B:

Montpellier 1 – 2 Arsenal               

Olympiacos 1 - 2 Schalke 04         

Bảng C:

Malaga 3 – 0 Zenit    

AC Milan  0 – 0 Anderlecht       

Bảng D:

Dortmund 1 - 0 Ajax     

Real Madrid 3 – 2 Man City

Phạm Kiên (theo Goal)

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.