Gặp Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018 H"Hen Niê, Lại Văn Sâm phải thốt lên điều này

NSND Hồng Vân còn ngay lập tức xông lên sân khấu để cạnh tranh nhan sắc, đọ dáng cùng H"Hen Niê.

Gặp Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018 H"Hen Niê, Lại Văn Sâm phải thốt lên điều này

Năm 2018, H"Hen Niê đã giúp nhan sắc Việt thăng hạng vượt bậc trên bản đồ sắc đẹp thế giới khi lọt vào top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Cô là thí sinh Việt Nam đầu tiên có thành tích cao nhất tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh.

Mới đây vào đầu năm 2019, một tin vui bất ngờ đã đến với H"Hen Niê và người hâm mộ cô khi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam được bình chọn là Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018 do chuyên trang sắc đẹp Missosology tổ chức.

Sau những thành công vang dội, H"Hen Niê tươi rói xuất hiện trong chương trình Ký ức vui vẻ do MC Lại Văn Sâm "cầm trịch". Bên cạnh đó, chương trình lần này còn có một nhân vật đặc biệt khác là nghệ sĩ hài Xuân Hinh.

gap hoa hau dep nhat the gioi 2018 h'hen nie, lai van sam phai thot len dieu nay! - 1

Hoa Hậu Hoàn Vũ H"hen Niê xuất hiện trước sự bất ngờ của các nghệ sĩ trong chương trình Tết.

gap hoa hau dep nhat the gioi 2018 h'hen nie, lai van sam phai thot len dieu nay! - 2

Vừa gặp H’hen Niê, các nam nghệ sĩ nhanh chóng trầm trồ, xuýt xoa bởi nhan sắc mặn mà của người con núi rừng.

gap hoa hau dep nhat the gioi 2018 h'hen nie, lai van sam phai thot len dieu nay! - 3

Thế nhưng, NSND Hồng Vân ngay lập tức xông lên sân khấu để cạnh tranh nhan sắc, đọ dáng cùng Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018.

gap hoa hau dep nhat the gioi 2018 h'hen nie, lai van sam phai thot len dieu nay! - 4

Trong khi đó, nhà báo Lại Văn Sâm thì trầm trồ: “Gặp H’Hen Niê tôi dám mạnh mẽ khẳng định các anh cứ lấy vợ Việt Nam là đẹp nhất”.

gap hoa hau dep nhat the gioi 2018 h'hen nie, lai van sam phai thot len dieu nay! - 5

Tại đây, H’hen Niê cũng sẽ lần đầu nói về nói về việc bị phê bình về khả năng Anh ngữ tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Thế Giới và cách cô ứng phó khi... không hiểu các hoa hậu khác nói gì.

Bên cạnh đó các nghệ sĩ Phú Quý, NTK Đức Hùng, nghệ sĩ Chiến Thắng, ca sĩ Nguyên Vũ và diễn viên Khả Như cũng hội tụ với các đội trưởng từ các thập niên để tìm hiểu những ký ức Tết xưa. 

Lần đầu tiên, khán giả được chứng kiến nghệ sĩ Chiến Thắng mặc trang phục rừng rú trên sân khấu. Không những thế, các nghệ sĩ sẽ cùng nhau nấu bánh, bổ dưa như bao tập tục của một gia đình Việt nhiều thế hệ.

Bên cạnh 10 nghệ sĩ chính và khách mời đặc biệt - Hoa hậu H"Hen Niê, một khách mời đặc biệt xuất hiện, chính là NSƯT Xuân Hinh.

gap hoa hau dep nhat the gioi 2018 h'hen nie, lai van sam phai thot len dieu nay! - 6

Tuy không trực tiếp xuất hiện nhưng nghệ sĩ Xuân Hinh góp mặt trực tuyến để tâm tình về những ngày xưa.

Ông cho biết mỗi dịp xuân về thì những hình ảnh của tuổi thơ cơ cực lại hiện về. Vì quá nghèo, nghệ sĩ phải đi buôn lợn, bán gà từ bé và dẫu cực nhọc nhưng Xuân Hinh vô cùng sung sướng vì “chẳng ai cạnh tranh với mình”.

Thời nay, dù điều kiện kinh tế đã khá giả nhưng Xuân Hinh vẫn bị “ám ảnh” bởi lợn gà ngày nào. “Vua hài đất Bắc” chia sẻ: Ngày nay miệng lưỡi thế gian đáng sợ quá, điều gì cũng chê bai, dìm hạ nên chỉ thích thời buôn gà, bán lợn ngày xưa.

Chương trình được phát sóng lúc 21h, thứ Sáu (1/2) trên VTV3.

Theo eva.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Cơ chế đặc thù

GD&TĐ - Luật Giáo dục năm 2019 đặt ra yêu cầu cao hơn đối với trình độ chuẩn được đào tạo của giáo viên mầm non, tiểu học, THCS.
Minh họa/INT

Truy lùng quốc tế

GD&TĐ - Nga đang triển khai chiến dịch truy lùng ráo riết tại một số nước để bắt các nghi phạm liên quan vụ khủng bố đẫm máu tại Moscow.