Đuổi học SV nam 8 lần quay lén bạn nữ trong nhà vệ sinh

GD&TĐ - PGS.TS Trần Hữu Phúc – Hiệu trưởng trường ĐH Ngoại ngữ, ĐH Đà Nẵng xác nhận, hôm nay, (4/12), nhà trường đã ban hành quyết định buộc thôi học với SV N.T.M.H. do hành vi quay lén bạn nữ đang tắm trong thời gian tập trung học quân sự.

Nam sinh viên xác nhận hành vi quay lén các bạn nữ trong nhà vệ sinh. (Ảnh cắt từ clip)
Nam sinh viên xác nhận hành vi quay lén các bạn nữ trong nhà vệ sinh. (Ảnh cắt từ clip)

Theo PGS.TS Trần Hữu Phúc, sau khi nắm được thông tin SV nam của nhà trường có liên quan đến việc quay clip bạn nữ trong nhà vệ sinh trong thời gian học quân sự tại Trung tâm Giáo dục quốc phòng, nhà trường đã mời SV này làm bản tường trình. Tuy nhiên, do nội dung bản tường trình có nhiều điểm trái ngược, mâu thuẫn, nhà trường không đủ căn cứ để xác minh vụ việc nên đã nhờ công an thành phố vào cuộc để làm rõ.

Qua làm việc với công an, SV N.T.M.H xác nhận đã tiến hành quay lén các bạn nữ trong nhà vệ sinh 8 lần trước khi hành động này bị phát hiện. Từ những thông tin này, nhà trường đã cân nhắc và xét thấy hành vi này là nghiêm trọng nên đã ra quyết định buộc thôi học đối với N.T.M.H trong sáng ngày 4/12. Được biết, N.T.M.H là SV năm nhất của trường ĐH Ngoại ngữ, ĐH Đà Nẵng.

Như GD&TĐ đã đưa tin, đầu tháng 11/2018, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip với nội dung một nam thanh niên đang mặc đồng phục của khóa học quân sự thừa nhận mình có hành vi quay lén các bạn nữ trong nhà vệ sinh: “Ngày 1/11, tôi đã có hành vi quay lén 4 bạn nữ đang đi vệ sinh và tôi đã gửi một clip cho bạn này. Chúng tôi xin hứa sẽ không phát tán clip này ra; nếu phát tán clip này thì đây sẽ là bằng chứng để các anh nộp cho công an” – nam sinh này nói.

Người ngồi cạnh, được thanh niên trên chỉ tay vào trong khi nói ở clip trên cũng xác nhận có nhận được clip quay nữ sinh trong nhà vệ sinh và chưa phát tán cho ai.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Giáo viên Trường Tiểu học Lê Đình Chinh với sáng kiến tổ chức cho học sinh viết thư “điều con muốn nói” gửi đến ba, mẹ trong buổi họp sơ kết học kỳ I năm học 2023 - 2024. Ảnh: PV

Chống 'sốc' cho giáo viên trẻ

GD&TĐ - Không chỉ gặp khó khăn về phương pháp sư phạm, nhiều giáo viên trẻ còn hạn chế trong kỹ năng quản lý lớp học, tương tác với phụ huynh, học sinh…