Dòng chia sẻ bất ngờ của Phạm Hương trong ngày mùng 1 Tết

Chia sẻ của Phạm Hương nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

Dòng chia sẻ bất ngờ của Phạm Hương trong ngày mùng 1 Tết

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phạm Hương đã cập nhật những hình ảnh mới nhất của mình khi đón Tết tại Mỹ. Mới đây, người đẹp đã chia sẻ ảnh chân dung vô cùng xinh đẹp rạng rỡ của mình để gửi lời chúc tới tất cả mọi người, đặc biệt là những fan hâm mộ, những người luôn ủng hộ cô.

Phạm Hương bất ngờ chia sẻ trong ngày mùng 1 Tết: Không ai muốn lủi thủi trong ngày đầu xuân... - Ảnh 1.

Mặc dù đón Tết xa quê nhưng ngày Tết của Phạm Hương vẫn khá ấm áp vì đầy đủ bánh chưng, giò như Tết cổ truyền tại Việt Nam. Được biết, đây là món quà của một người bạn nên sau khi nhận được người đẹp đã vô cùng phấn khích.

Phạm Hương bất ngờ chia sẻ trong ngày mùng 1 Tết: Không ai muốn lủi thủi trong ngày đầu xuân... - Ảnh 2.

Cùng với đó, Phạm Hương bất ngờ chia sẻ hình ảnh chụp màn hình một bài viết khá dài lên trang cá nhân. Nội dung của bài viết nói về nỗi buồn của những người con ăn Tết xa xứ, giống như Phạm Hương ở thời điểm hiện tại.

Có vẻ như đây chính là tâm trạng hiện tại của Phạm Hương trong ngày đầu năm mới lại đang ở một nơi rất xa gia đình, bạn bè.

Bài viết có đoạn: "Không ai muốn một mình trong những ngày đầu năm. Không ai muốn lủi thủi trong cái không khí mùa xuân rộn ràng. Không ai muốn đơn độc khi tất cả mọi người đều hạnh phúc bên cạnh những người mình yêu thương...".

Phạm Hương bất ngờ chia sẻ trong ngày mùng 1 Tết: Không ai muốn lủi thủi trong ngày đầu xuân... - Ảnh 3.
Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.