Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam nhận tài trợ từ Yanmar

GD&TĐ - Chiều ngày 23/07/2018 tại Hà Nội, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và Công ty Cổ phần Yanmar tổ chức Lễ Ký kết Nhà tài trợ Chính cho Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam.

Yanmar trở thành Nhà tài trợ Chính cho Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam
Yanmar trở thành Nhà tài trợ Chính cho Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam

Sau sự hợp tác thành công với giải bóng đá lớn nhất Đông Nam Á năm 2016, Yanmar đã đồng ý tiếp tục tài trợ cho AFF Suzuki Cup 2018, giải đấu sẽ được tổ chức trên 10 quốc gia Đông Nam Á từ 11/2018 đến 12/2018. Nội dung chính của hợp đồng tài trợ cho Đội tuyển Quốc gia Nam, Đội tuyển U-23 có thời hạn đến tháng 3 năm 2021.

Sau thành công của Đội tuyển U-23 Việt Nam tại đấu trường quốc tế trong thời gian vừa qua, Yanmar hy vọng cùng đồng hành với ĐTQG hướng tới mục tiêu vô địch Đông Nam Á trong năm nay. Là một đội bóng mạnh ở châu Á, sự lớn mạnh trong tương lai của Đội tuyển Việt Nam sẽ mang đến cho Yanmar nhiều cơ hội cùng đồng hành và chia sẻ niềm vui bóng đá với người dân Việt Nam.

Trong tương lai, Yanmar vẫn và sẽ tiếp tục hướng tới mục tiêu kết nối với mọi người trên thế giới, cùng nhau phát triển và hiện thực hóa xã hội với nhiều trải nghiệm phong phú, thú vị thông qua những khả năng to lớn mà bóng đá đem lại.

Kể từ khi ký hợp đồng với VFF vào tháng 3/2015, Yanmar đã có những đóng góp quan trọng cho sự phát triển của ĐTQG thông qua việc tham gia cải tạo mặt cỏ tự nhiên của sân tập chính của Đội tuyển tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam đặt tại VFF và cung cấp các giải pháp để cải thiện môi trường tập luyện cho Đội tuyển.

Kế hoạch nâng cấp và cải thiện chất lượng mặt sân nhằm phục vụ công tác chuyên môn cho các ĐTQG đã được VFF và Yanmar triển khai thực hiện từ tháng 11/2015 tới nay. Gần đây nhất, Yanmar đã trao tặng cho VFF một chiếc Máy kéo chính hãng Yanmar EF393T nhằm phục vụ cho công tác chăm sóc sân cỏ tập luyện của các Đội tuyển vào cuối tháng 1/2018.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ