(GD&TĐ) - “Triệu trái tim, một sắc cờ” là tên gọi chương trình tài trợ cho đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam của Công ty Panasonic Việt Nam. Trong buổi họp báo chiều 28/3/2011, tại Hà Nội, Panasonic Việt Nam cho biết: Tên gọi này cũng chính là ý nghĩa của chiến dịch gắn kết hàng triệu trái tim của người hâm mộ, cùng hướng đến mục tiêu cổ vũ cho đội tuyển quốc gia thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của dân tộc.
Ông Nguyễn Trọng Hỷ (Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam) thông tin với báo giới rằng: Đến cuối tháng 3 này các hợp đồng tài trợ cho đội tuyển bóng đá Việt Nam trước đây hết thời hạn. Từ 1/4/2011, đội tuyển bóng đá Việt Nam sẽ có nhà tài trợ chính mới và Panasonic không đặt nặng thành tích mà đội tuyển phải đạt được, nhà tài trợ này mong muốn đồng hành cùng bóng đá Việt Nam, kêu gọi, khơi dậy tinh thần đoàn kết của những người yêu bóng đá Việt Nam...
PV