Đi “chợ online” mua nông sản Việt

GD&TĐ - Ngày 7/11, tại Hà Nội, Công ty cổ phần Kết nối Thanh toán toàn cầu (GPC) đã ra mắt sàn giao dịch thương mại điện tử Gcaeco.vn, ứng dụng công nghệ blockchain để người tiêu dùng truy xuất nguồn gốc nông sản, kết hợp với hợp đồng thông minh và khả năng thanh toán bảo mật.

Lễ ra mắt sàn thương mại điện tử Gcaeco.vn. Ảnh: Chí Tín
Lễ ra mắt sàn thương mại điện tử Gcaeco.vn. Ảnh: Chí Tín

Mặc dù, đã có nhiều sàn TMĐT nhưng sàn TMĐT Gcaeco.vn là sàn giao dịch dành riêng cho việc mua bán các sản phẩm nông sản (rau, củ, trái cây, thịt cá tươi và các sản phẩm đã qua chế biến). Dự án này sẽ là cổng trung tâm chuyển kênh kết nối giao dịch hàng hóa uy tín giữa thị trường Việt Nam với thị trường toàn cầu, giúp nâng cao năng lực xuất khẩu các mặt hàng nông sản có thế mạnh của Việt Nam.

Với người mua hàng, chỉ cần truy cập website www.gcaeco.vn hoặc tải ứng dụng Gcaeco về smartphone của mình, đăng ký tài khoản miễn phí rồi nhập tên sản phẩm cần mua, các tính năng của sàn thương mại điện tử www.gcaeco.vn sẽ giúp khách hàng chọn lựa các loại sản phẩm theo tiêu chí mong muốn, từ đó người mua sẽ lựa chọn được các hàng hóa, sản phẩm theo cách tối ưu và có hiệu quả nhất.

Ngoài ra, người dùng ứng dụng Gcaeco còn có thể tìm kiếm tất cả những địa chỉ mua – bán quanh vị trí được chọn, điều này sẽ giúp kết nối người mua – người bán một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ