Đêm nhạc nghệ thuật “Đông Ấm Tình Thương”

GD&TĐ - Đây là chương trình nghệ thuật được tổ chức với sự tham gia của các nghệ sĩ như NSND Thanh Hoa, NSND Lương Duyên, NSƯT Hồng Liên, ca sĩ Minh Quân... dẫn chương trình MC Thảo Vân cùng các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp thực hiện.

Đêm nhạc nghệ thuật “Đông Ấm Tình Thương”

Đêm nhạc thiện nguyện được thực hiện vào tối 16/1/2018 tại Nhà hát ca múa nhạc Việt Nam - Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, số 8, Huỳnh Thúc Kháng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội nhằm gây quỹ xây dựng trại trẻ mồ côi, nhà tình thương, nghĩa trang thai nhi trên diện tích 360.000 m2 ở thôn Yên Xá, xã Phan Đình Phùng, huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên. 

Với mục đích thiện nguyện, đêm nhạc nghệ thuật “Đông Ấm Tình Thương” là dịp để cộng đồng chung tay chia sẻ với các hoàn cảnh khó khăn, nhằm tiếp thêm niềm vui, sức mạnh, ý chí và tinh thần cho những hoàn cảnh không may mắn, giúp họ có một mái ấm yêu thương và có thêm niềm tin vào cuộc sống. Để mùa đông ấm áp hơn trong vòng tay yêu thương “Đông Ấm Tình Thương” như tên gọi của chương trình.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ông Trần Quí Thanh lãnh 8 năm tù.

Ông Trần Quí Thanh bị phạt 8 năm tù

GD&TĐ - Sáng 25/4, TAND TPHCM tuyên phạt 8 năm tù đối với bị cáo Trần Quí Thanh (Chủ tịch Tân Hiệp Phát) về tội "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản".
Minh họa/INT

Khơi nước gần dập lửa xa

GD&TĐ - Iran đã bước vào giai đoạn xung khắc mang bản chất mới với Mỹ và Israel nên càng cần yên bình ở phía biên giới chung với Pakistan.