Đau đớn vì hàng trăm cây kim vàng găm trong đầu gối

GD&TĐ - Các bác sĩ ở Hàn Quốc đã rất sốc khi chụp X-quang đầu gối của một phụ nữ và phát hiện ra hàng trăm cây kim bằng vàng.

Đau đớn vì hàng trăm cây kim vàng găm trong đầu gối

Người phụ nữ 65 tuổi trên có hàng trăm cây kim châm cứu nhỏ xíu ở đầu gối. Có thể người ta đã cố ý để lại những cây kim này để trị bệnh đau đầu gối cho bà. Theo thông tin của trang Live Science, có thể bà đã được chẩn đoán mắc bệnh viêm khớp mãn tính. 

Bà đã được điều trị bằng thuốc giảm đau và chống viêm nhưng không có tác dụng và chúng khiến dạ dày của bà khó chịu. Kết quả là bà phải nhờ đến châm cứu. 

Tại Hàn Quốc, những trường hợp như trên có thể được điều trị bằng cách để những cây kim bên trong đầu gối để tiếp tục sự kích thích sau khi kết thúc điều trị. 

Tuy nhiên, nhiều chuyên gia cho rằng để lại vật bên ngoài trong cơ thể người không phải là ý kiến hay vì nó có thể gây sưng tấy, viêm nhiễm.

Theo Orange

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.