Đắk Lắk: Học sinh tiếp tục được nghỉ đến ngày 16/2 để phòng chống dịch nCoV

Đắk Lắk: Học sinh tiếp tục được nghỉ đến ngày 16/2 để phòng chống dịch nCoV

Chiều 7/2, bà H’Yim Kđoh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk, Trưởng ban Phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virus corona của tỉnh cho biết, UBND tỉnh Đắk Lắk vừa có quyết định cho học sinh trên địa bàn tỉnh được nghỉ học từ ngày 10/2 đến hết ngày 16/2 để phòng, chống dịch bệnh do virus corona.

Trước đó, sáng cùng ngày, Sở GD-ĐT tỉnh Đắk Lắk đã có tờ trình gửi UBND tỉnh về việc tiếp tục cho học sinh được nghỉ học để thực hiện kế hoạch, giải pháp về phòng chống dịch bệnh.

Cũng trong ngày 7/2, Sở Y tế Đắk Lắk lại có văn bản đề nghị UBND tỉnh cho học sinh trên địa bàn tỉnh đi học trở lại bắt đầu vào ngày 10/2.

Theo bà H’Yim Kđoh, hiện tại Đắk Lắk chưa ghi nhận trường hợp nào dương tính với virus corona.

Tuy nhiên sau khi xét xét kỹ và dựa vào tình hình thực tế dịch bệnh UBND tỉnh quyết định cho học sinh tiếp tục được nghỉ học để phòng chống dịch, bệnh.

Cũng theo bà H’Yim đối tượng được nghỉ học là học sinh từ bậc mầm non đến THPT, còn các cơ sở giáo dục nghề nghiệp và Cao đẳng vẫn phải học bình thường.

Tin tiêu điểm

Hệ thống HIMARS của Ukraine sẽ được sử dụng để phóng ATACMS.

Canh bạc nguy hiểm với ATACMS

Thế giới
GD&TĐ - Theo chuyên gia quân sự kỳ cựu Nga, Andrey Koshkin, hệ thống phòng thủ nhiều tầng của Moscow luôn sẵn sàng đánh chặn mọi tên lửa, kể cả ATACMS tầm xa.

Đừng bỏ lỡ

AFC khen cổ động viên U23 Indonesia

AFC khen cổ động viên U23 Indonesia

GD&TĐ - Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) hết lời khen ngợi Indonesia sau khi gây địa chấn hạ Hàn Quốc để vào bán kết U23 châu Á 2024.