Cựu đệ nhất Obama làm giám khảo Master Chef nhí

Michelle Obama - cựu đệ nhất phu nhân của nước Mỹ, được cho biết sẽ trở thành giám khảo khách mời của chương trình MasterChef nhí mùa mới.

Cựu đệ nhất Obama làm giám khảo Master Chef nhí
Cuu de nhat Obama lam giam khao Master Chef nhi - Anh 1

Theo Los Angeles Times, trước khi tham gia MasterChef nhí, cựu đệ nhất phu nhân Obama cũng đã được trải nghiệm qua một vài show truyền hình về nấu ăn. Bà từng xuất hiện trên Barefoot Contessa với người dẫn chương trình Ina Garten tại Nhà trắng.
Từ trước đến nay, Michelle Obama nổi tiếng là người theo đuổi chế độ ăn uống lành mạnh. Thực hiện chế độ ăn uống hợp lý và một cuộc sống lành mạnh luôn là ưu tiên lớn của bà. Vì thế, việc Michelle Obama tham gia một show truyền hình về ẩm thực được cho là sẽ nâng cao uy tín hơn cho chương trình cũng như kéo về lượng khán giả theo dõi khủng.
Theo Los Angeles Time, những gương mặt nổi tiếng khác tham gia MasterChef nhí mùa tới, ngoài Michelle Obama còn có Martha Stewart và Muppets. Họ đều sẽ tham gia MasterChef nhí mùa mới trong vai trò giám khảo khách mời.

TP - Hình ảnh bà Michelle Obama tự nhiên, duyên dáng, tự tin xuất hiện không hiếm trên nhiều trang bìa tạp chí Mỹ, thường chụp kèm ông Obama và các con. Lần này, bà Obama chính thức xuất hiện cùng mẹ đẻ trên tờ Essence, chia sẻ cùng độc giả vài điều riêng tư. Bà Marian Robinson cho biết thêm, gia đình luôn tự hào, nể trọng bà Michelle. (Ngọc Nhi-Theo News Stars)

TP - Danh xưng “Đệ nhất phu nhân” (First Lady) được dùng lần đầu tiên trong điếu văn năm 1849 dành cho bà Dolley Madison, vợ của tổng thống thứ tư James Madison của Hoa Kỳ.

Theo Tiền Phong

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.