Cường Seven và MLee: Chuyện tình đẹp, êm đềm, nhưng... bất ngờ chia tay

Sau gần 4 năm yêu nhau thì vừa qua, cả 2 đã chính thức công khai "đường ai nấy đi" trong sự tiếc nuối của nhiều fan hâm mộ. Cùng nhìn lại chặng đường tình yêu đẹp của cặp đôi từng được mệnh danh là "trai tài gái sắc" của showbiz Việt.

Cường Seven và MLee: Chuyện tình đẹp, êm đềm, nhưng... bất ngờ chia tay

Tình yêu chớm nở từ những gần gũi

Sau khi chia tay Chi Pu vào năm 2013, Cường Seven đã có quyết định Nam tiến với thử sức mới trong vai trò là diễn viên điện ảnh. Đây cũng là quyết định đã giúp cho Cường Seven và MLee gặp gỡ nhau.

Cường Seven gặp gỡ MLee khi quyết định Nam tiến

Ban đầu, cả MLee và Cường Seven đều phủ nhận mối quan hệ và chỉ khẳng định coi nhau là bạn bè thân thiết khi cùng nhau tham gia rất nhiều sự kiện. Thời điểm đó, MLee cũng mời Cường làm vũ sư cho mình để chuẩn bị ra mắt album mới.

Sau đó trong một chia sẻ với báo chí, MLee cũng nói rằng cô vẫn đang là "người mới" trong giới zhowbiz và không muốn quá bận tâm vào chuyện tình cảm mà chỉ cố gắng hết sức cho sự nghiệp. 

Cường Seven và MLee: Chuyện tình đẹp, êm đềm, nhưng... bất ngờ chia tay ảnh 2

Cả hai thân thiết trong rất nhiều sự kiện, tuy nhiên vẫn không công nhận mối quan hệ tình cảm

Sau đó cả hai cùng tham gia trong một chương trình truyền hình thực tế có nhiều ngôi sao trong showbiz Việt lúc bấy giờ. Trong chương trình, cả hai không ngần ngại thể hiện tình cảm quan tâm đến đối phương, tuy nhiên đến thời điểm này MLee và Cường Seven vẫn chưa công khai yêu nhau.

Cường Seven và MLee: Chuyện tình đẹp, êm đềm, nhưng... bất ngờ chia tay ảnh 3

Cường Seven và MLee: Chuyện tình đẹp, êm đềm, nhưng... bất ngờ chia tay ảnh 4

MLee và Cường Seven công khai quan tâm nhau khi cùng tham gia một show truyền hình thực tế

Cường Seven và MLee: Chuyện tình đẹp, êm đềm, nhưng... bất ngờ chia tay ảnh 5

Cả 2 luôn sát bên nhau trong mỗi khung hình

Kỉ niệm 1 năm yêu nhau trong hạnh phúc 

Mãi đến tận tháng 9 năm 2015, Cường Seven và MLee mới chính thức công khai mối quan hệ của mình và cũng kỉ niệm 1 năm bên nhau qua MV "tình tứ" mang tên Khi bên em. Sau gần 2 năm, tình yêu của MLee và Cường Seven đã nhận được sự ủng hộ của fans. Nhiều người còn đánh giá đây là cặp đôi "trai tài gái sắc" đúng nghĩa của showbiz Việt.

Cường Seven và MLee: Chuyện tình đẹp, êm đềm, nhưng... bất ngờ chia tay ảnh 6

Cường Seven và MLee: Chuyện tình đẹp, êm đềm, nhưng... bất ngờ chia tay ảnh 7
Cường Seven tặng MLee món quà kỉ niệm 1 năm yêu nhau bằng MV đặc biệt

Sau khi công khai tình cảm, cả 2 không ngần ngại thể hiện tình yêu trước ống kính báo giới và luôn khẳng định minh đang rất hạnh phúc trong tình yêu.

Cường Seven và MLee: Chuyện tình đẹp, êm đềm, nhưng... bất ngờ chia tay ảnh 8

Cả 2 thoải mái tình tứ sau khi công khai yêu nhau

Cường Seven và MLee: Chuyện tình đẹp, êm đềm, nhưng... bất ngờ chia tay ảnh 9

Kết thúc bất ngờ trong im lặng

Rất nhiều người bất ngờ khi MLee đăng dòng status trên facebook chia sẻ về việc cô và Cường Seven đã quyết định chấm dứt tình cảm sau 4 năm yêu nhau.

Mặc dù cảm thấy hụt hẫng sau khi chia tay, MLee chia sẻ đây là quyết định mà cô đã suy nghĩ rất lâu và kỹ càng cho tương lai của cả 2. Cô cũng mong có dịp báo đáp tình cảm mà gia đình Cường Seven đã dành cho cô trong thời gian qua và gửi lời chúc thành công đến "người yêu cũ". Cường Seven cũng đăng status với hàm ý "cả 2 sẽ trở lại thành bạn bè".

Cường Seven và MLee: Chuyện tình đẹp, êm đềm, nhưng... bất ngờ chia tay ảnh 10
MLee bất ngờ đăng status dài cảm ơn sự quan tâm của mọi người với mối quan hệ giữa cô và Cường Seven trong 4 năm qua

Cường Seven và MLee: Chuyện tình đẹp, êm đềm, nhưng... bất ngờ chia tay ảnh 11

Ngay sau đó, Cường 7 cũng đăng dòng trạng thái công khai anh và MLee bây giờ là bạn

Trước đó không lâu, tình cảm của MLee và Cường Seven vẫn vô cùng khăng khít. Ca sĩ Soobin Hoàng Sơn cũng từng chia sẻ không dám "hôn" MLee trong chính MV của mình, chỉ vì sợ "Cường Seven ghen".

Tháng 1 vừa qua, MLee vẫn lên tận Đà Lạt để thăm Cường Seven cùng đoàn phim Lôi báo mà Cường tham gia diễn xuất. Tuy nhiên, đây cũng là hình ảnh cuối cùng mà người hâm mộ thấy cả 2 bên nhau.

Cường Seven và MLee: Chuyện tình đẹp, êm đềm, nhưng... bất ngờ chia tay ảnh 12

Trước đó không lâu, MLee vẫn còn lên Đà Lạt thăm người yêu đang đóng phim, tuy nhiên đây là hình ảnh cuối của cặp đôi này bên nhau

Hiện tại,  nhiều người phỏng đoán rằng Cường Seven đang có "nghi án tình cảm" với Vũ Ngọc Anh - nữ diễn viên cùng đóng phim với anh trong Lôi báo. Tuy nhiên , người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này.

Theo Baodatviet.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.