Cuộc sống Brad Pitt sau 4 năm chia tay Angelina Jolie

Cuộc sống Brad Pitt sau 4 năm chia tay Angelina Jolie

Brad Pitt và Angelina Jolie từng được tôn là biểu tượng hạnh phúc ở Hollywood. Nhưng chính vì vậy khi tuyên bố chia tay, họ khiến người hâm mộ sốc và hụt hẫng lớn. Cặp sao đưa thủ tục ly hôn ra tòa vào năm 2016 và mãi đến tháng 4/2019 mới được hoàn tất. Từ đây, mỗi người đã có cho mình lựa chọn riêng trong cuộc sống.

Cuoc song Brad Pitt sau 4 nam chia tay Angelina Jolie hinh anh 2 brad_pitt_va_angelina_jolie_bat_1579570203.jpeg

Theo Daily Mail, cả hai đang hài lòng với lối đi riêng. Nhưng Jolie vẫn còn hậm hực những mâu thuẫn mà họ từng có nên đã hạn chế cho chồng cũ gặp gỡ các con.

Đó là lý do vì sao truyền thông không săn được nhiều khoảnh khắc Pitt thân mật với bọn trẻ suốt 4 năm qua. Lần duy nhất cha con họ đoàn tụ là vào tiệc sinh nhật lần thứ 55 hồi tháng 12/2018 của Pitt.

Cuoc song Brad Pitt sau 4 nam chia tay Angelina Jolie hinh anh 3 maddoxbradpitt.jpg

Đặc biệt, quan hệ giữa Pitt và con trai nuôi Maddox tiếp tục gây bàn tán. Khi bắt đầu sang Hàn Quốc du học từ hè năm ngoái, cậu bé Campuchia đã lấp lửng tình cảm với cha nuôi đã chấm dứt.

Maddox không hề nhắc đến tên Brad Pitt suốt cuộc phỏng vấn đã làm tài tử 57 tuổi vô cùng thất vọng. Nguồn tin Us Weekly nói Maddox chưa từng muốn làm lành với Pitt, khiến ngôi sao Ad Astra cảm thấy đây là một mất mát to lớn.

Cuoc song Brad Pitt sau 4 nam chia tay Angelina Jolie hinh anh 4 onceuponatime.0.jpeg

Trở về tình trạng độc thân, tài tử 57 tuổi tập trung toàn thời gian cho công việc. Năm ngoái, hai tác phẩm lớn có sự góp mặt của anh là Once Upon a Time in Hollywood và Ad Astra đều khuấy động phòng vé, được giới chuyên môn đánh giá tích cực. Riêng với Once Upon a Time in Hollywood,anh đã giành nhiều giải thưởng quan trọng.

Cuoc song Brad Pitt sau 4 nam chia tay Angelina Jolie hinh anh 5 gettyimages_1191981424_2048x2048_2_.jpg

Tại lễ trao giải Quả cầu vàng lần thứ 77, Brad Pitt được xướng tên chủ nhân giải Nam diễn viên phụ xuất sắc cho phim do Quentin Tarantino đạo diễn.

"Tôi cảm ơn tới Quentin Tarantino, Leonardo DiCaprio. Tôi sẽ không thể nhận giải thưởng này nếu không có sự giúp đỡ của anh", tài tử chia sẻ. Pitt đồng thời phát biểu rằng anh sẽ "chia tấm bè" cho DiCaprio - một lời trêu gợi nhắc vai diễn Jack trong Titanic của đồng nghiệp.

Cuoc song Brad Pitt sau 4 nam chia tay Angelina Jolie hinh anh 6 Jennifer_Aniston_1.jpg

Khi ấy, phía dưới sân khấu, vợ cũ Pitt - Jennifer Aniston - đã nhìn nam diễn viên đắm đuối. Thực tế rằng họ đã vui vẻ trở lại với tư cách là những người bạn, từ sau khi Pitt ly hôn Jolie. Hồi tháng 2 năm ngoái, anh đã âm nhầm đến dự sinh nhật vợ cũ. Lúc chia sẻ với truyền thông mới đây, Pitt cũng hào hứng khen Aniston là một người bạn tốt.

Cuoc song Brad Pitt sau 4 nam chia tay Angelina Jolie hinh anh 7 23653738_7908875_image_a_31_1579559160329.jpg

Nhưng hình ảnh đó vẫn chưa đắt giá bằng khoảnh khắc Aniston và chồng cũ tay bắt mặt mừng phía sau hậu trường SAG Awards. Cả hai đã nắm tay, cười nói và ôm nhau thân mật trước "rừng" máy ảnh. Nhiều tờ báo quốc tế viết đây là khoảnh khắc đắt giá nhất của cặp sao Hollywood sau hơn 15 năm ly hôn.

Cuoc song Brad Pitt sau 4 nam chia tay Angelina Jolie hinh anh 8 pop_20191120_highlight_b_298121_1280x720_1645615171692_1.jpg

Về chuyện tình cảm, Pitt bị đồn hẹn hò Charlize Theron, Sat Hari Khalsa và mới đây nhất là Alia Shawkat. Tuy nhiên, anh phủ nhận mọi tin đồn.

Chồng cũ minh tinh Maleficent lên tiếng: "Tôi không chủ động tìm kiếm thông tin về mình trên báo. Họ cứ gán ghép tôi với cô này, cô kia trong suốt ba năm qua. Nhưng tôi khẳng định tất cả đều không đúng sự thật".

Cuoc song Brad Pitt sau 4 nam chia tay Angelina Jolie hinh anh 9 gettyimages_1201364283_2048x2048.jpg

Ngôi sao điện ảnh cho hay anh đang sống rất vui vẻ, thoải mái. Pitt nói trên E! News: "Tôi không sử dụng mạng xã hội. Tôi không cần phải tạo một tài khoản Instagram riêng để được mọi người yêu thích. Cuộc sống hiện tại của tôi rất ổn".

Theo Pitt, anh đặt công việc trên hết ở thời điểm này, và sẽ chăm chỉ làm nghệ thuật hết mình.

Theo news.zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Đây là lần thứ hai NHNN hủy đấu thầu vàng miếng.

Tiếp tục huỷ phiên đấu thầu vàng

GD&TĐ - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa gửi đi thông báo hủy bỏ cuộc đấu thầu vàng miếng ngày 25/4 đến các tổ chức tín dụng và doanh nghiệp.