Cứ gần ngày cưới chú rể soái ca lại mất tích, phát hiện sự thật nhiều cô gái hốt hoảng

Tự xưng mình là một phi công rồi lại nói mình là kỹ sư, chàng trai soái ca này đã khiến không ít cô gái bị lừa bởi vẻ ngoài điển trai và những lời nói đường mật.

Tên Shaham Samat lợi dụng vẻ ngoài điển trai để lừa tiền nhiều phụ nữ.
Tên Shaham Samat lợi dụng vẻ ngoài điển trai để lừa tiền nhiều phụ nữ.

Tháng 9/2017, mạng xã hội Malaysia dậy sóng bởi thông tin một chàng trai có vẻ ngoài nổi bật đã lừa đảo rất nhiều cô gái, giả vờ hứa hẹn kết hôn để lừa tiền khiến nhiều người rơi vào cảnh đau khổ, tiến mất tật mang.

Cô gái Shah Fahzan, một trong số những nạn nhân, là người đầu tiên dũng cảm đứng ra chia sẻ về câu chuyện này. Cô Shah Fahzan đã bị gã đàn ông kia lừa mất 85.000 RM (hơn 470 triệu đồng).

Theo chia sẻ của cô gái, gã đàn ông này có tên là Shaham Samat. Hắn thường giả danh mình là một người học thức và có địa vị trong xã hội để lừa các cô gái, lúc thì nói rằng mình là phi công, lúc lại nói với người khác mình là kỹ sư.

Sở hữu vẻ ngoài điển trai, nam tính, cách nói chuyện ngọt ngào và lịch thiệp, ga lăng, Shaham Samat dễ dàng đánh lừa các cô gái nhẹ dạ cả tin, khiến họ đi theo hắn vô điều kiện.

Những đối tượng mà Shaham Samat nhắm tới thường là các cô gái làm nghề tiếp viên hàng không. Lý do là bởi những cô gái này có nhan sắc xinh đẹp và thu nhập cao nhưng do tính chất công việc bận rộn và vất vả nên thường không có thời gian hẹn hò bên ngoài, khó kiếm người yêu, dễ cảm thấy cô đơn và thiếu thốn.

Shaham Samat thường tiếp cận các cô gái thông qua mạng xã hội trước, sau đó hẹn hò bên ngoài. Sau một thời gian tìm hiểu, hắn sẽ đề cập tới chuyện đính ước, sau đó là hôn nhân. Khi thấy những nạn nhân có vẻ xuôi lòng và đồng ý, tên này sẽ giả vờ đề nghị các cô gái đưa tiền cho mình để hắn lo liệu hôn sự, sau đó biến mất không dấu vết.

Quá nhẹ dạ cả tin, nhiều cô gái nhất mực làm theo lời Shaham Samat, tưởng rằng mình sẽ cưới được một người chồng đẹp trai và thành đạt, nào ngờ đến khi mọi chuyện vỡ lở mới nhận ra sự thật rằng mình đã bị lừa.

Theo lời kể của cô gái Shah Fahzan, cô đã đưa cho người yêu 85.000 RM (hơn 470 triệu đồng) để anh ta chuẩn bị đám cưới. Tuy nhiên chỉ 4 ngày trước khi hôn lễ diễn ra, cô không tài nào liên lạc được với chú rể của mình, những người thân hoặc bạn bè xung quanh để liên hệ cũng không có.

chu re cu gan ngay cuoi lai mat tich, nhieu co gai phat hien su that ve chang soai ca - 3

Tin nhắn ngọt ngào mà Shaham Samat gửi cho nhiều cô gái.

Cô Shah Fahzan phát hiện ra rằng không có bất cứ dịch vụ nào của đám cưới đã được chi trả. Tên Shaham Samat còn nói dối cô Shah Fahzan rằng hắn đã muốn đặt may váy cưới của một nhà thiết kế nổi tiếng nhưng anh ta không may kịp.

Tuy nhiên khi cô gái liên hệ với nhà thiết kế này, anh ta nói rằng không nhận được bất cứ đơn đặt hàng nào như vậy. Tới tận lúc đó, cô Shah Fahzan mới biết mình đã bị lừa số tiền lớn.

Thủ đoạn của tên Shaham Samat còn tinh vi tới mức, khi muốn thoát khỏi những cô gái không có tiềm năng, anh ta sẽ mua cần sa bất hợp pháp rồi cất trong nhà bạn gái. Sau đó, anh ta gọi cảnh sát tới lục soát, buộc tội cô gái tàng trữ ma túy bất hợp pháp còn bản thân thì thoát khỏi rắc rối.

Sau khi vụ việc được phanh phui, cảnh sát Malaysia đã vào cuộc điều tra, cố gắng xác định danh tính thật cũng như tung tích của gã đàn ông chuyên lừa đảo phụ nữ trên để bắt hắn phải chịu sự trừng phạt của pháp luật.

Theo Khám phá

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ