Công Trí tiếp tục được mời tham dự Tokyo Fashion Week

Tham gia Tokyo Fashion Week 2016, Công Trí đã mang đến xứ sở Phù Tang những thiết kế haute couture đặc sắc. Bộ sưu tập "Lúa" của anh với chất liệu lãnh Mỹ A và 90% chất liệu vải sợi được sản xuất tại Việt Nam.

Từ dấu ấn mạnh mẽ của bộ sưu tập "Lúa", nhà thiết kế Công Trí tiếp tục nhận được lời mời trình diễn bộ sưu tập tại "Tokyo Fashion Week 2017".
Từ dấu ấn mạnh mẽ của bộ sưu tập "Lúa", nhà thiết kế Công Trí tiếp tục nhận được lời mời trình diễn bộ sưu tập tại "Tokyo Fashion Week 2017".

“Lúa” được lấy ý tưởng từ hình ảnh những người phụ nữ Việt Nam trong chiếc áo bà ba đang làm việc trên cánh đồng lúa. Chất liệu và kiểu dáng thiết kế đã tạo được ấn tượng đặc biệt trong Tokyo Fashion Week. Sau chương trình, nhà thiết kế Việt được nhiều cây bút thời trang và báo chí quốc tế khen ngợi, đánh giá cao.

Tokyo Fashion Week là một trong những tuần lễ thời trang danh tiếng và chuyên nghiệp trên thế giới như New York, Paris, hay Milan. Để nhận được tham gia tuần lễ thời trang Tokyo, ban tổ chức có những tiêu chí chọn nhà thiết kế dựa trên tầm vóc và sức ảnh hưởng của họ ngay tại quốc gia của mình và tiềm năng mà nhà thiết kế đó mang lại cho thị trường thời trang Nhật Bản.

Trong tháng 3 năm nay, Công Trí tiếp tục nhận được lời mời chính thức từ ban tổ chức. Anh sẽ trình làng bộ sưu tập haute couture No.10 tại Tokyo Fashion Week Fall/ Winter 2017. Đêm trình diễn vào ngày 21/3 tại Shibuya Hikarie Hall A (Nhật Bản).

Theo ngoisao.net

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Vũ Đình Công và Đặng Ngọc Phú tại cơ quan công an. Ảnh: Công an Kon Tum.

Khởi tố 2 thanh niên cho vay lãi 365%/năm

GD&TĐ - Vũ Đình Công và Đặng Ngọc Phú vào Kon Tum tổ chức cho nhiều người vay tiền với lãi suất lên đến 365%/năm, gấp 18 lần mức lãi suất quy định.