Công Phượng sẽ sớm có trận ra mắt CLB TP.HCM

GD&TĐ - Tương lai Nguyễn Công Phượng vậy là đã được định đoạt, anh sẽ trở về Việt Nam thi đấu nhưng không phải cho HAGL mà là TP.HCM, đội bóng á quân V-League 2019.

1/1 tới Công Phượng sẽ về nước và sẵn sàng cho các kế hoạch của CLB TP.HCM
1/1 tới Công Phượng sẽ về nước và sẵn sàng cho các kế hoạch của CLB TP.HCM

Bản hợp đồng bom tấn đã nổ, Công Phượng chính thức là tân binh của TP.HCM sau khi Sint-Truiden chấp nhận nhượng 6 tháng hợp đồng còn lại cho đội bóng của bầu Thắng và bầu Đức của HAGL cũng chấp nhận vụ chuyển nhượng này. Tương lai chân sút xứ Nghệ đã rõ ràng và giờ là lúc người ta chờ anh có trận ra mắt đội bóng mới. 
 
Ngày Phượng khoác trên mình chiếc áo đấu của TP.HCM sẽ không còn xa nữa khi sắp tới, đội bóng của HLV Chung Hae-seong sẽ có tới 3 trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải 2020. Vào lúc 19h30 ngày 17/1, đoàn quân của chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng sẽ đối đầu với Ulsan Hyundai trên sân nhà Thống Nhất. Trận đấu với nhà Á quân K League 1 2019 có bán vé và hứa hẹn thu hút rất đông người hâm mộ tới theo dõi.

Công Phượng sẽ là sự bổ sung chất lượng cho CLB TP.HCM
Công Phượng sẽ là sự bổ sung chất lượng cho CLB TP.HCM 

Đây chắc chắn sẽ là dịp tốt nhất để TP.HCM ra mắt các bản hợp đồng mới, trong đó có Công Phượng. Nhưng cũng có thể ngay ở trận đấu với Jeonam Dragons vào ngày 4/1 tới, chân sút xứ Nghệ cũng sẽ được sử dụng nếu vượt qua được các cuộc kiểm tra thể lực và hoàn tất mọi thủ tục chuyển nhượng.


Công Phượng không thể về hội quân cùng TP.HCM vào ngày 29/12 như kế hoạch và chỉ có thể về nước vào ngày 1/1/2020 trước khi bắt tay vào tập luyện. Theo lịch trình ngày 21/1, CLB TP.HCM sẽ đến sân Chang Arena của CLB Buriram United trong chuyến làm khách ở vòng loại thứ ba AFC Champions League2020. Nếu thắng, họ sẽ tham dự trận play-off để tìm một suất dự giải cao nhất cấp CLB ở châu Á còn thua sẽ chuyển xuống đá ở AFC Cup.

Công Phượng đang rất được BHL đội bóng thành phố mang tên Bác kỳ vọng sẽ là lời giải cho bài toán hàng công cũng như mang đến nhiều phương án hơn trong việc dụng binh khi đội phải thi đấu ở nhiều mặt trận khác nhau mùa giải tới đây.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ