Công Phượng đã có mặt ở Việt Nam, sẵn sàng khoác áo TP.HCM

Công Phượng đã có mặt ở Việt Nam, sẵn sàng khoác áo TP.HCM

Sau khi về Việt Nam, Công Phượng sẽ có thời gian khoảng gần 1 tuần nghỉ ngơi ở quê nhà cùng gia đình trước khi di chuyển vào Nam để chính thức đầu quân cho CLB TP.HCM của vị chủ tịch đồng hương Nguyễn Hữu Thắng. Việc chuyển nhượng của chân sút xứ Nghệ về TP.HCM đã được hoàn tất và chỉ còn chờ thời điểm anh chính thức ra mắt đội bóng mới này.

Công Phượng gia nhập Sint Truidense từ tháng 7/2019 nhưng mới chơi 1 trận cho đội 1 trong khoảng 20 phút ở vòng 2 giải VĐQG, còn lại thường xuyên bị gạch tên khỏi danh sách đăng kí thi đấu hoặc xuống chơi cho đội trẻ. Để tài năng của cầu thủ này không bị lãng phí nơi đất khách quê người, BLĐ CLB TP.HCM đã quyết định mua lại thời hạn còn dư trong hợp đồng của anh với Sint-Truiden. Với số tiền khoảng hơn 100.000 euro, BLĐ CLB TP.HCM đã thuyết phục thành công đội bóng Bỉ và chính thức sở hữu Công Phượng.

Công Phượng đã có mặt ở Việt Nam
Công Phượng đã có mặt ở Việt Nam

Mùa giải 2020, CLB TP HCM phải chinh chiến ở AFC Champions League (hoặc AFC Cup), bên cạnh 2 mặt trận quốc nội (V-League, Cup QG). Thế nên việc làm dầy lực lượng, đặc biệt là hàng tấn công được xem là rất cần thiết. Sự có mặt của Công Phượng sẽ mang đến cho họ rất nhiều thứ cả về chuyên môn lẫn hình ảnh.

Bản thân Công Phượng cũng muốn quay trở lại V-League để chơi bóng, bởi chân sút này hiểu nếu cứ làm khán giả như bây giờ đồng nghĩa khả năng chuyên môn sẽ bị tụt lùi. Không chỉ vậy, cơ hội khoác trên mình chiếc áo ĐTQG cũng sẽ giảm đi đáng kể trong tương lai.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.